Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SPAL 2-3 AC Milan: Nỗ lực bất thành

Thứ Hai 27/05/2019 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những nỗ lực giành 3 điểm của AC Milan trước SPAL trở nên vô nghĩa khi Inter Milan có chiến thắng 2-1 trước Empoli.
Ghi bàn:
SPAL: Vicari (28'), Fares (53')
AC Milan: Calhanoglu (18'), Kessié (23', 66' PEN)

Vòng hạ màn Serie A năm nay rất kịch tính khi có tới 4 đội gồm Roma, Atalanta và 2 đội bóng thành Milan cạnh tranh 2 suất dự Champions League. Do cả 4 đội này đều có chiến thắng nên thứ tự của họ trên BXH không thay đổi.


Niềm vui đã thuộc về Atalanta và Inter Milan khi họ lần lượt cán đích ở vị trí thứ 3 và 4 trên BXH. Trong khi đó, AC Milan có lý do để tiếc nuối bởi họ đã thi đấu rất cố gắng và giành chiến thắng cả 4 vòng cuối cùng.

Trong chuyến làm khách của SPAL, HLV Gattuso đã tung ra đội hình mạnh nhất với Borini, Suso và Piatek trên hàng công, hỗ trợ cho họ là Bakayoko, Kessie và Calhanoglu. Với tâm lý "còn nước còn tát", AC Milan tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc và chỉ sau nửa thời gian hiệp 1, họ đã vượt lên dẫn trước 2 bàn. Những cầu thủ lập công cho đội khách lần lượt là Calhanoglu và Kessie.

Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, SPAL đã kịp ghi 1 bàn thắng để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công của Vicari. Hàng công của Milan chơi rất cố gắng nhưng hàng thủ lại bộc lộ nhiều lỗ hổng để đội chủ nhà khai thác.

Sang đầu hiệp 2, Milan tiếp tục thủng lưới và để SPAL gỡ hòa 2-2. Cú đánh đầu căng đét của Mohamed Fares khiến Donnarumma không thể cản phá. Đoàn quân của Gattuso đã có sự khởi đầu tuyệt vời nhưng giờ đây họ lại tự đẩy mình vào thế khó.

Sau khi bị gỡ, Milan vùng lên mạnh mẽ với tâm lý không còn gì để mất. Nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của Rossoneri đã được đền đáp bằng bàn thắng của Kessie trên chấm phạt đền ở phút 66. Đó cũng là cú đúp của tiền vệ người Bờ Biển Bà ở trận đấu này.

Chung cuộc, Milan đánh bại SPAL 3-2 nhưng vẫn phải nhìn đại kình địch Inter Milan giành vé dự Champions League. HLV Gattuso tỏ ra rất tiếc nuối sau trận đấu nhưng ông vẫn động viên và dành lời khen cho những nỗ lực của các học trò.

Đội hình xuất phát:
SPAL: Viviano, Cionel, Bonifazi, Vicari, Kurtic, Valoti, Murgia, Fares, Lazzari, Antenucci, Petagna
AC Milan: Donnarumma, Romagnoli, Musacchio, Rodriguez, Abate, Bakayoko, Calhanoglu, Kessie, Piatek, Borini, Suso

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X