Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SPAL 2-1 Roma: Cú vấp định mệnh

Chủ Nhật 17/03/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ phải làm khách của SPAL đang ngấp nghé ở khu vực nguy hiểm, AS Roma đã gây thất vọng khi để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-1. Thất bại đắng ngắt này khiến mục tiêu chen chân vào top 4 Serie A của họ ngày càng khó thực hiện hơn.
Tại sân Stadio Mazza, Roma không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ như Nicolò Zaniolo, Daniele De Rossi, Aleksandar Kolarov, Kostas Manolas, Lorenzo Pellegrini và Cengiz Under vì lý do sức khỏe. Họ đón chào sự trở lại của Edin Dzeko và Federico Fazio sau án treo giò, nhưng lại mất Alessandro Florenzi bị cấm thi đấu.

Trong những phút đầu trận, Roma liên tục để cho đối phương thực hiện những pha tạt cánh đánh đầu. Chính từ một đợt tấn công đơn giản như vậy, Mohamed Fares sau khi đón được đường chuyền tuyệt hảo của Lazzari đã mở tỷ số cho SPAL ở phút 22.

Trong tình huống này, hậu vệ Rick Karsdorp của Roma đã mắc lỗi khi không theo kèm được Fares. Sau giờ nghỉ, tân HLV Claudio Ranieri của Roma thực hiện liên tiếp 2 sự thay đổi người khi tung Diego Perotti và Nicolò Zaniolo vào sân. Sự điều chỉnh của ông đã nhanh chóng phát huy tác dụng.

Phút 53, có pha chuyền bóng thông minh giúp Dzeko kiếm được phạt đền cho Roma sau khi bij Cionek phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Perotti đã đánh lừa được thủ thành Viviano mang về bàn gỡ cho Roma.

Rất tiếc cho các vị khách là niềm vui của họ không kéo dài được lâu. Phút 60, Andrea Petagna cũng với một pha đá phạt đền thành công đã mang về chiến thắng cho đội chủ nhà. Như vậy mùa này SPAL đã thắng Roma cả ở sân nhà lẫn sân khách.

Đây là điều không xảy ra suốt từ mùa giải 1965/66 tới giờ. Về phần mình, Roma vẫn kém đội xếp thứ 4 là Inter 3 điểm (47 so với 50), nhưng họ đã đá nhiều hơn đội bóng áo sọc xanh đen 1 trận.

Ở 2 trận đấu còn lại diễn ra đêm qua, Sampdoria đã giành chiến thắng 5-3 trên sân khách khiến chuỗi trận toàn hòa và thua của Sassuolo được nâng lên con số 7. Trong khi đó, một đội chủ nhà khác là Torino cũng thất thủ 2-3 khi tiếp đón Bologna.

Đáng chú ý, ở những phút cuối trận trọng tài đã rút ra tới 2 chiếc thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của Lyanco (Bologna) và Aina (Torino).

Kết quả loạt trận vòng 28 Serie A diễn ra đêm qua
Sassuolo 3-5 Sampdoria
SPAL 2-1 Roma
Torino 2-3 Bologna

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X