Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SPAL 0-0 Juventus: "Nhà vua" đứt mạch thắng

Chủ Nhật 18/03/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã bỏ lỡ cơ hội bứt phá trước Napoli khi không thắng nổi đội bóng đang gặp nguy hiểm là SPAL ở trận đấu sớm vòng 29 Serie A. Với việc để cho đối phương cầm hòa 0-0, chuỗi trận thắng liên tiếp của họ ở sân chơi này đã phải dừng lại ở con số 12.
Đây là kết quả rất đáng tiếc bởi tuy phải đá trên sân khách, Juventus với đẳng cấp vượt trội đã hoàn toàn lấn lướt SPAL hiện chỉ đứng thứ 17 trên BXH. Dù cầm bóng tới 63% và tung ra 4 cú dứt điểm đi trúng mục tiêu, Gonzalo Higuain cùng các đồng đội của anh lại không sao xuyên thủng được hàng thủ đội chủ nhà.

Sau trận đấu, chính HLV Allegri của Juventus đã phải lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của SPAL khi đội bóng này bị đẩy vào thế chân tường. Ông cũng khẳng định các học trò của mình chỉ là con người nên việc họ có sảy chân trước chướng ngại tưởng chừng dễ vượt qua như SPAL cũng không phải là điều đáng thất vọng.


Thực tế, dù đánh rơi 2 điểm song Juve vẫn đang nắm thế chủ động trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A. Với việc đang hơn đội xếp thứ 2 Napoli 5 điểm (75 so với 70), chắc chắn Bà đầm già thành Turin chưa thể mất ngôi đầu BXH ngay vòng đấu này.

Ở trận đấu còn lại diễn ra đêm qua, Udinese đã bất ngờ để thua Sassuolo 1-2 ngay trên sân nhà. Đây là trận đấu mà Ali Adnan sau khi đốt lưới nhà ở phút 42 đã chuộc lỗi bằng đường kiến tạo giúp Fofana gỡ hòa 1-1 cho Udinese ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên, rút cục Udinese vẫn phải rời sân với 2 bàn tay trắng khi để Stefano Sensi ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Sassuolo ở phút 74.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X