Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhăm nhe rời Inter sang Barca vì tiền, sao sáng bị tiền bối giáo huấn

Thứ Hai 25/05/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Sosa khẳng định các yếu tố tài chính có thể đang thúc đẩy Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan để tới Barcelona.

Martinez tính ra đi

Những tin đồn liên quan đến tương lai Lautaro Martinez xuất hiện ngày một nhiều. Tiền đạo 22 tuổi cũng không lên tiếng khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Inter Milan. Ở bên ngoài, rất nhiều đại gia đặc biệt là Barcelona mời chào Martinez về đầu quân.

Cầu thủ người Argentina mới chỉ đến Inter từ Racing Club năm 2018. Sự tiến bộ nhanh chóng đã khiến Martinez muốn tới một bến đỗ hấp dẫn hơn, nhất là khi đàn anh đồng hương Lionel Messi mời gọi tới Barca.

Nhăm nhe rời Inter sang Barca vì tiền, Lautaro Martinez ăn chửi hình ảnh
Sosa bực bội khi Martinez có ý định rời Inter

Tiền bối giáo huấn

Đội bóng xứ Catalunya đang khát một “số 9” mới thay thế lâu dài cho Luis Suarez đã 33 tuổi. Nhưng Ruben Sosa cảm thấy tham vọng cá nhân có thể không phải là vấn đề tác động lớn nhất.

Đối với cựu tiền đạo của Inter, Martinez cũng như nhiều cầu thủ hiện đang quan tâm đến lợi ích cá nhân hơn là sự trung thành và cam kết với CLB. Sosa nói với La Cuarta về những tin đồn liên quan đến tương lai sao trẻ người Argentina:

“Tôi không biết Martinez muốn gì. Cậu ấy là một thành viên trong đội bóng vĩ đại như Inter. Rộng hơn, tôi không biết các cầu thủ ngày nay nghĩ gì. Họ ký hợp đồng 4 năm và sau 1 năm đã muốn ra đi để có thêm tiền. Họ đang suy nghĩ quá nhiều về tiền bạc.”

Vidal
Vidal nằm trong tầm ngắm của Inter

Mặc dù không muốn suy đoán về tương lai Martinez, Sosa hy vọng Arturo Vidal của Barcelona sẽ là sự bổ sung hữu ích cho Inter. Tuyển thủ Chile chật vật trong cạnh tranh vị trí tại Blaugrana, nhưng phẩm chất chiến đấu, sự ăn ý với HLV Antonio Conte và kinh nghiệm tại Serie A có thể khiến anh trở thành một bản hợp đồng sáng suốt.

Sosa nói thêm: “Vidal sẽ rất hữu ích cho Inter, là một sự củng cố tuyệt vời. Antonio Conte biết cậu ấy rất rõ và đây cũng là một HLV nhìn người rất tốt. Nếu Vidal đến, cậu ấy sẽ tăng cường chất lượng bên cạnh bản lĩnh và sự cơ động.”

Trước khi mùa giải bị hoãn lại do virus corona lây lan diện rộng, Inter xếp thứ 3 trên BXH Serie A, lần lượt kém 2 đội dẫn đầu là Lazio và Juventus tới 8 và 9 điểm dù còn 1 trận chưa đấu.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X