Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SOS Milan: Max Allegri còn…3 giờ để tránh bị sa thải

Chủ Nhật 16/09/2012 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuông báo động đã vang lên ở San Siro và đó là hồi chuông mà Max Allegri phải nghe. Báo chí Italia cho biết nhà cầm quân từng giúp Milan giành Scudetto ở mùa giải 2010-2011 chỉ còn 3 giờ đồng hồ nữa để giữ lấy chiếc ghế HLV của mình.

Ba tiếng đồng hồ này là để dành cho hai trận đấu với Anderlecht ở vòng bảng Champions League và sau đó là với Udinese ở Serie A. Nếu Milan thua hai trận này, thậm chí là chỉ cần không thắng cả hai trận này là rất có thể Max Allegri sẽ bị “hô biến” khỏi San Siro.

Max Allegri có vượt qua được giai đoạn khó khăn này
Max Allegri có vượt qua được giai đoạn khó khăn này?

Đội bóng sọc đỏ đen khởi đầu mùa giải mới ở Serie A theo cách cực kỳ thất vọng. Họ để thua 2 trận sân nhà đầu tiên trước Sampdoria và Atalanta. Hai thất bại đó khiến cho chiến thắng 3-1 của Milan trên sân Bologna chả có nghĩa lý gì vì đơn giản là với một đội bóng lớn như Milan, kỳ vọng và đòi hỏi luôn rất cao. Ở San Siro, người ta không nhớ lâu lắm về những chiến thắng nhưng lại rất khó quên những thất bại.

Hai thất bại liên tiếp của Milan đều ở San Siro ngay lập tức được các chuyên gia thống kê lục tìm trong lịch sử và họ nói rằng đã 82 năm nay (từ mùa giải 1930-1931) Milan mới khởi đầu tệ hại đến vậy trên sân nhà. Đó là cái tát mạnh vào niềm tự hào của họ. Mùa trước, Max Allegri đã nhiều lần được cho là phải nhận “tối hậu thư” nhưng sau đó mọi chuyện vẫn đâu vào đấy vì Milan lại chiến thắng cho đến khi họ hụt hơi trước Juve ở giải đoạn cuối mùa bóng.

Bây giờ mùa giải vừa mới bắt đầu nhưng Milan đã có dấu hiệu “hết tiền” dù chưa đi đến chợ. Và tin đồn xung quanh tương lai của Max Allegri lại rộ lên. Ai dám chắc nó không thể trở thành sự thật nếu Milan cứ gây thất vọng thế này?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X