Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Trọng tài ở Italia và bạn gái bị đâm đến chết

Thứ Tư 23/09/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Daniele De Santis, người thường xuyên cầm còi ở Serie B và Serie C cùng bạn gái đã bị một kẻ lạ mặt đâm tới chết ở nhà riêng.

Trọng tài Italia và bạn gái bị đâm chết


Hôm 21/9 vừa qua, một vụ án khiến NHM bóng đá Italia bàng hoàng. Theo đó, trọng tài Daniele De Santis, 33 tuổi sinh tại Lecce, Italia đã bị đâm chết tại nhà riêng. Ngoài trọng tài thường xuyên cầm còi ở Serie B và Serie C này thì bạn gái Eleonora Manta cũng tử vong trong căn hộ của Daniele tại Lecce.
 
Sốc Trọng tài Daniele De Santis và bạn gái bị đâm đến chết hình ảnh

Trọng tài Daniele De Santis


Daniele De Santis bắt đầu cầm còi từ năm 2017. Ông có lần đầu tiên làm nhiệm vụ ở Serie B cách đây 3 năm, trong vai trò trọng tài thứ tư trong trận đấu giữa Pisa và Benevento. Tính đến thời điểm hiện tại, vị trọng tài này đã cầm còi 130 trận đấu.

Hàng xóm của Daniele De Santis kể lại rằng ở căn hộ riêng của ông xuất hiện những tiếng tranh cãi, sau đó là tiếng xô xát, cuối cùng những tiếng hét vang lên. Một số nhân chứng sau đó nhìn thấy một người đàn ông bịt mặt, cầm dao chạy vụt ra ngoài.

Họ kể rằng một người áo đen, to béo đã chạy ra từ căn hộ của De Santis. Khi cảnh sát đến vị trọng tài 33 tuổi nằm gục trên cầu thang, trong khi đó bạn gái của ôm nằm bất động trên sàn nhà. Cả hai người đều tử vong do nhiều vết đâm bằng dao sắc nhọn.
 
Sốc Trọng tài Daniele De Santis và bạn gái bị đâm đến chết hình ảnh

Trọng tài Daniele De Santis và bạn gái bị đâm chết ở nhà riêng


Nhận thấy đây là một vụ án nghiêm trọng, rất đông cảnh sát đã tới hiện trường và đang tiến hành điều tra. Họ đang thu thập lời khai và trích xuất camera ở khu vực xung quanh để truy tìm hung thủ và động cơ gây án.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X