Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sarri thừa nhận hút… 60 điếu thuốc một ngày

Thứ Năm 27/06/2019 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nổi tiếng với những hình ảnh khói thuốc bao quanh, tuy nhiên khó ai ngờ HLV Maurizio Sarri của Juventus lại nghiện nặng đến như vậy.


Khi hút thuốc là đam mê
 

Chiến lược gia người Italia mới đây đã chính thức được Juventus bổ nhiệm, kết thúc 1 năm phiêu lưu tại Premier League. Dù kết thúc mùa giải với danh hiệu và có thể xem như thành công, nhưng ông vẫn dứt áo ra đi. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng lý do thực sự để Sarri rời Chelsea, đó là tại Anh… không cho hút thuốc.
 
Chia sẻ về đam mê của mình, cựu thuyền trưởng Napoli cho biết: “Tôi hút 60 điếu thuốc mỗi ngày, hình như hơi nhiều thì phải. Tôi không cảm thấy mình thực sự cần hút trong mỗi trận đấu, nhưng sau đó thì khác.
 
Tôi đã trải qua những vấn đề, nó hành hạ tôi vài tuần qua, nhưng giờ mọi thứ tốt hơn nhiều rồi.”

HLV Maurizio Sarri hút 60 điếu thuốcngày hình ảnh

HLV Maurizio Sarri có niềm đam mê bất tận với khói thuốc


Mới đây, giới truyền thông còn sáng tác một câu truyện cười về thói nghiện thuốc của Sarri. Đó là trong buổi tập đầu tiên cùng CLB, ông sẽ hỏi ai là người chạy nhanh nhất ở đây. Và khi Cristiano Ronaldo thừa nhận đó là mình, Sarri sẽ nhờ CR7 đi mua thuốc cho mình.
 
Trở lại với tình hình hiện tại, HLV Maurizio Sarri chuẩn bị đón thêm tân binh – trung vệ Matthijs De Ligt từ Ajax. 2 CLB đã đạt thoả thuận, và khả năng cầu thủ Hà Lan sẽ gia nhập Juve với mức giá khoảng 70 triệu bảng.

Ảnh chế: Vừa trở lại Italia, HLV Sarri đã biến Juve thành đội bóng… “hay ho”
HLV Sarri ký hợp đồng với Juventus là thương vụ đáng chú ý nhất ngày hôm qua, và là niềm cảm hứng cho tạp chí B/R chế ảnh.
HLV Sarri là ... trợ lý của Ronaldo
Việc tân HLV Juventus gặp riêng siêu sao người Bồ Đào Nha, ngay sau khi được bổ nhiệm, bị truyền thông Italy bêu riếu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X