Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: M.U duyệt chi 70 triệu bảng mua Vidal và Hummels

Thứ Ba 08/07/2014 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Old Trafford đang có những bước đi khá mạnh bạo trên thị trường chuyển nhượng, theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo “quỷ đỏ” đang duyệt chi 70 triệu bảng để có được chữ ký của Vidal và Hummels.

Sau khi đã có được 2 bản hợp đồng chất lượng là Ander Herrera và Luke Shaw, M.U tiếp tục săn lùng những cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng để phục vụ cho tham vọng ở mùa giải 2014-2015.

Hôm qua, một số tờ báo Anh và Tây Ban Nha loan tin, M.U sẵn sàng chi 60 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Di Maria của Real Madrid. Hôm nay, M.U tiếp tục gây sốt khi được cho là sẽ duyệt chi 70 triệu bảng để mua Vidal  (Juventus) và Hummels (Dortmund).

Hummels và Vidal

Đối với trường hợp của Vidal, M.U đã nhiều lần gặng hỏi nhưng đã bị Juventus hét giá cắt cổ. “Bà đầm già” muốn M.U chồng đủ 45 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Nani. Tuy nhiên, phía M.U muốn mua đứt Vidal chứ không muốn đưa Nani vào trao đổi.

Theo đó, M.U sẽ chồng 50 triệu bảng để có sự phục phụ của tiền vệ người Chile. Đây là mức giá cao hơn đến 10 triệu bảng so giá trị thực của Vidal trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, nó vẫn là nước đi khôn  ngoan của “quỷ đỏ” vì nếu bán Nani, M.U sẽ thu về ít nhất là 9 triệu bảng.

Trường hợp thứ 2 là của trung vệ  Hummels, M.U đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ đang khoác áo Dortmund. Bởi vì, sau sự ra đi của Vidic và Ferdinand, M.U rất cần những cầu thủ có kinh nghiệm và bản lĩnh, Hummels chính là cái tên đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.

Được biết, M.U sẽ chi khoảng 20 triệu bảng cho Dortmund để hi vọng đội bóng này nhả Hummels. Hiện tại, Hummels vẫn còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2017, do đó đây là cản trở rất lớn đối với đội chủ sân Old Trafford./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X