Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: M.U dâng cả Hernandez và Nani cho Juventus để có được Vidal

Chủ Nhật 03/08/2014 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Vidal đang đi đến hồi kết khi M.U đã có bước đi đột phá với quyết định đưa cả Hernandez và Nani vào trong vụ làm ăn.

Quá trình đàm phán của M.U và Juventus trong thương vụ Vidal đã kéo dài hàng tháng nay nhưng vẫn chưa đi đến kết quả cụ thể. Do đó, để dứt điểm thương vụ này, M.U đang có một bước đi đột phá khi đưa cả Hernandez và Nani vào trong vụ làm ăn với hi vọng Juventus sẽ nhả người.

M.U đưa cả Hernandez và Nani vào trong thương vụ Vidal

Theo Corriere dello Sport, M.U sẵn sàng chồng đủ 50 triệu euro + Hernandez và Nani cho Juventus để mong nhận được cái gật đầu từ “Bà đầm già”. Bên cạnh đó, Corriere dello Sport cũng khẳng định M.U sẽ trả cho Vidal mức lương 8 triệu euro/mùa để tiền vệ người Chile đồng ý chuyển đến Old Trafford.

Hiện tại, giá chuyển nhượng của Hernandez và Nani trên thị thị trường lúc này rơi vào khoảng 25 triệu euro. Nếu thông tin Corriere dello Sport chính xác 100% thì thương vụ Vidal tiêu tốn của M.U tới 75 triệu euro (bao gồm 50 triệu tiền mặt và 25 triệu từ Hernandez và Nani).

Đây chưa phải là mức giá gây sốc đối với những người hâm mộ của “Quỷ Đỏ” nói riêng và những người yêu mến bóng đá nói chung. Bởi vì, cách đây ít ngày, tờ El Mecurcio của Chile đưa tin, M.U đã phải chi tới 80 triệu euro cho Juventus để có được Vidal.  Theo tờ báo này, M.U sẽ trả cho Vidal mức lương cao ngất ngưởng là 340.000 euro/tuần, cao thứ 2 tại Old Trafford chỉ sau mỗi tiền đạo Rooney.

Tính đến thời điểm này, những thông tin trên vẫn chưa được lãnh đạo M.U và Juventus xác nhận. Do đó, những tín đồ yêu mến bóng đá vẫn cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, nhưng chậm nhất cũng không quá ngày 31 tháng 8./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X