Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Juventus tính chiêu mộ Wilshere thay Vidal?

Thứ Sáu 08/08/2014 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo giới Anh mới đây, Juventus vừa có động thái lên kế hoạch “săn đón” tiền vệ tài năng Jack Wilshere của Arsenal để đề phòng trường hợp không giữ chân được Arturo Vidal.

Jack Wilshere ghi cả hai bàn thắng cho đội nhà
Wilshere bất ngờ được Juventus quan tâm

Thương vụ Vidal có lẽ là chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất trong “phiên chợ hè” năm nay. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ về tương lai của ngôi sao người Chile dường như vẫn chưa hề rõ ràng. Cách đây vài giờ đồng hồ, xuất hiện khá nhiều thông tin từ giới truyền thông châu Âu cho rằng Vidal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd và sẽ sớm “cập bến” sân Old Trafford trong những ngày tới. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn phải chờ xác nhận chính thức của cả hai bên liên quan.

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Juventus có vẻ như đã bắt đầu tính đến khả năng xấu nhất là Vidal sẽ “chia tay” đội bóng thành Turin. Do đó, phía Bianconeri cũng buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm mục tiêu thay thế cho cầu thủ 27 tuổi. Cụ thể, theo thông tin từ London Evening Standard tiết lộ thì cái tên mà “Bà đầm già” vừa đưa vào danh sách chuyển nhượng chính là tiền vệ Jack Wilshere, hiện đang khoác áo Arsenal.

Được biết, trong trường hợp bán thành công Vidal, Juve sẽ thu được nguồn lợi nhuận tương đối dồi dào. Chính bởi vậy, nhà ĐKVĐ Serie A cũng sẵn sàng “chi đậm” để giành lấy chữ ký của Wilshere. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn nhất với đội bóng thành Turin ở thương vụ này chính là việc HLV Wenger bên phía Arsenal không hề có ý định để cầu thủ 22 tuổi rời sân Emirates. Thậm chí, Wilshere còn được xem như tương lai của Pháo thủ.

Mặc dù vậy, cũng không phải không có cơ hội dành cho Bianconeri. Trong bối cảnh hàng tiền vệ của Arsenal đang trở nên khá chật chội trước thềm mùa giải mới 2014/2015. Cộng thêm việc đội bóng thủ đô London vẫn đang muốn chiêu mộ thêm ít nhất một chuyên gia đánh chặn nữa, nguy cơ Wilshere bị mất vị trí là rất cao.

Chưa kể, những vụ “lộn xộn” liên quan đến thuốc là và “gái gú” trong thời gian gần đây cũng khiến cho tiền vệ người Anh phải nhận nhiều chỉ trích từ ban huấn luyện cũng như các CĐV. Và điều này hoàn toàn có thể khiến cho Wilshere cảm thấy chán nản để có thể rời sân Emirates bất cứ lúc nào.

NAM ANH      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X