Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Juventus dùng Ramsey để hy vọng có Pogba

Thứ Hai 10/02/2020 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn ký hợp đồng với Pogba, đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng 50 triệu bảng cộng Aaron Ramsey qua đó hy vọng có được cầu thủ người Pháp.

Juventus dùng Ramsey câu Pogba


Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Số 6 đã từ chối ký hợp đồng mới, anh quyết tâm ra đi vào tháng 6 năm nay. MU giảm giá bán Pogba, Man đỏ muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 
Hy sinh Ramsey, Juventus muốn ký hợp đồng với Pogba hình ảnh

Juventus vẫn quan tâm Pogba


Hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Về phía đội bóng thành Turin, họ sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993, nhưng Juventus không chấp nhận chi một số tiền quá lớn. Họ chỉ muốn chiêu mộ Pogba nếu MU chấp nhận trao đổi người.

Juventus muốn ký hợp đồng với Pogba, đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng 50 triệu bảng cộng Aaron Ramsey qua đó hy vọng có được cầu thủ người Pháp.

Mùa Hè năm ngoái, Aaron Ramsey rời Arsenal tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1990 ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương gần 400.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, đóng góp của Ramsey cho đội ĐKVĐ Serie A là không tương xứng.
 
HLV Wenger giai thich ly do Ramsey roi Arsenal

Juventus hy sinh Ramsey để có Pogba

Ramsey chỉ mới đá đúng 12 trận từ đầu mùa. Chấn thương khiến Ramsey không có được thể trạng tốt nhất để có thể ra sân thường xuyên. Trước khi tới Juventus, Ramsey cũng có tiền sử chấn thương tại Arsenal.

Chính vì thế, BLĐ Juventus cảm thấy không hài lòng. Theo Tuttosport, đại diện của Serie A sẵn sàng dùng Ramsey để hy vọng có được Pogba. Trong trường hợp MU không chấp nhận lời đề nghị kể trên, Juventus sẵn sàng dùng trung vệ Rugani hoặc tiền vệ Rabiot qua đó nuôi hy vọng có được tiền vệ người Pháp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X