Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Juventus bán rẻ Bonucci cho AC Milan

Thứ Sáu 14/07/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu trở thành sự thật mà theo giới thạo tin hiện đã là… 99%, đây chắc chắn sẽ là một trong những thương vụ địa chấn rung chuyển cả kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhất là giá trị của nó chỉ vỏn vẹn 40 triệu Euro.

Có quá nhiều lý do để quy kết rằng thương vụ chuyển nhượng này như chỉ có trong chuyện viễn tưởng. Chuyện giao thương giữa các ông lớn Italia từ lâu đã không còn xa lạ, nhưng quyết định bán đi một trong những trụ cột quan trọng nhất cho chính đối thủ quốc nội của Juventus, bất chấp sự vượt trội đương thời về vị thế sức mạnh và tiềm lực tài chính, thì rõ ràng không phải là điều bình thường.

Soc Juventus ban re Bonucci cho AC Milan hinh anh
Trung vệ Leonardo Bonucci gia nhập AC Milan từ Juventus với giá bèo 40 triệu Euro có thể là thương vụ sốc nhất kỳ chuyển nhượng hè 2017 này

Đâu chỉ có vậy, người ta chắc chắn còn sốc nặng khi nhìn vào giá trị chuyển nhượng của Leonardo Bonucci, vỏn vẹn 40 triệu Euro. Trong thời đại bão giá ngày nay, đây là con số quá đỗi rẻ mạt và thậm chí đôi phần… xúc phạm một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Càng khó hiểu hơn khi thay vì “nối giáo” dễ dàng cho kình địch AC Milan như vậy, Bà Đầm Già thành Turin hoàn toàn đã có thể bán quách Bonucci ra nước ngoài cho những Chelsea, Man City hay Real Madrid với giá trị không ít hơn 50 triệu bảng.

Đi sâu hơn vào thương vụ khó tin và chóng vánh này, đồn đoán được một thời gian cho hay Juventus cũng đã không còn muốn giữ chân Bonucci vì mâu thuẫn khó hòa giải giữa anh và HLV Max Allegri. Việc khước từ những lời đề nghị bom tấn của các đối tác nước ngoài cũng không phải do Bianconeri chê tiền hay cố gắng làm giá. Sự thật khi người khước từ lại chính là ngôi sao 30 tuổi, bởi anh muốn tiếp tục gắn bó với quê hương vì gia đình, nhất là vì cậu con trai nhỏ bị bệnh nặng và luôn phải điều trị trong bệnh viện.

Mức giá rẻ mạt 40 triệu Euro thì vẫn còn là một bí ẩn, bởi khả năng Milan các thêm cầu thủ cho Juve cũng đã bị loại bỏ. Trước đó, Alessio Romagnoli và Mattia De Siglio được cho sẽ di chuyển theo chiều ngược lại, từ San Siro về thành Turin. Tuy nhiên, cả hai đều sẽ được làm việc lại trong những quá trình đàm phán riêng rẽ sau đó.

Với bản hợp đồng Bonucci trị giá 40 triệu Euro, Milan tiếp tục dẫn đầu danh sách chi tiêu trên toàn Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, với tổng 180 triệu Euro cho 10 tân binh cực kỳ chất lượng, chưa kể việc đã chính thức giữ chân thành công thủ môn Donnarumma. Không còn gì phải nghi ngờ về sự đáng xem của Rossoneri ở Serie A mùa giải tới đây, khi giới mộ điệu rất có thể sẽ được chứng kiến thời kỳ phục hưng mạnh mẽ của một trong những CLB giàu truyền thống nhất lục địa già này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X