Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: HLV Inter Milan bị khủng bố với bức thư kèm viên đạn!

Thứ Hai 18/11/2019 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một bức thư nặc danh cùng viên đạn gói bên trong được gửi tới trụ sở của CLB nước Ý và dành riêng cho Antonio Conte. Cảnh sát địa phương đã phải nhanh chóng vào cuộc điều tra cũng như thắt chặt an ninh.

Thông tin trên vừa mới được chính đại diện phát ngôn viên của Inter Milan xác nhận. Theo đó, một bức thư nặc danh được gửi tới trụ sở CLB với nội dung đe dọa nhắm vào tân HLV Antonio Conte.

Đáng chú ý khi bên trong bức thư này, kẻ xấu đã gói kèm một viên đạn và đây chính là lý do khiến nhà cầm quân 50 tuổi tức tốc tăng cường an ninh tại nhà riêng cũng như trên sân tập của đội bóng.

HLV Conte của Inter Milan bị gửi thư nặc danh dọa giết hình ảnh
HLV Conte của Inter Milan

Trong khi đó, cảnh sát địa phương cũng đã phải nhanh chóng vào cuộc điều tra thủ phạm thông qua dấu vân tay được lưu lại trên phong bì thư.

Đã có một số ý kiến cho rằng sự việc này chỉ đơn giản bắt nguồn từ một kẻ thích gây sự chú ý, thay vì thực sự có mục đích nguy hiểm cho những người có liên quan.

Tuy nhiên, cả Conte lẫn phía Inter đều khẳng định sẽ luôn duy trì sự cảnh giác ở mức cao độ cho đến khi cảnh sát tìm ra thủ phạm hoặc xác nhận đây chỉ là một trò đùa ác ý của các thành phần quá khích.

Việc khủng bố qua thư không phải là điều gì đó hiếm gặp ở Italia. Trước đây, hàng loạt các cầu thủ và HLV hay thậm chí quan chức cấp cao tại quốc gia này như Thủ tướng Silvio Berlusconi hay Matteo Salvini đều đã từng gặp phải những trải nghiệm thót tim tương tự.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X