Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: HLV Antonio Conte bất ngờ nói lời chia tay với Juventus

Thứ Tư 16/07/2014 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mới đây HLV Antonio Conte đã gây sốc khi chính thức gửi đơn xin từ chức lên Ban lãnh đạo Juventus. Mặc dù đang cùng Juve thống trị Serie A, HLV Conte chia sẻ ông đã không còn động lực để phấn đấu và quyết định nói lời chia tay với đội bóng sọc đen trắng.

Juventus đã trải qua một mùa giải rất thành công khi giành chức vô địch Serie A sớm 3 vòng đấu, qua đó thể hiện sự thống trị tại đấu trường cao nhất Italia với lần thứ 3 liên tiếp đăng quang. Có được những thành công đó phải kể tới tài cầm quân của HLV Antonio Conte. Sau khi tới Juventus năm 2011, ông đã giúp Bà đầm già thành Turin hồi sinh mạnh mẽ và trở lại với vị trí số một tại Italia.

HLV Conte bất ngờ từ chức sau 3 năm gắn bó với Juventus
HLV Conte bất ngờ từ chức sau 3 năm gắn bó với Juventus

Tuy nhiên mới đây vị chiến lược gia 44 tuổi này đã bất ngờ nói lời chia tay với Bianconeri sau những tháng ngày thành công mặc dù hợp đồng giữa ông và CLB vẫn còn 1 năm nữa mới kết thúc. Trên trang chủ của CLB, HLV Conte cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên:

“Tôi đã quyết định chính thức chấm dứt hợp đồng với Juventus. Tôi đã đưa ra quyết định này khi nào ư? Tôi đã trưởng thành theo thời gian và cảm giác của tôi đã khiến tôi đi đến sự lựa chọn này. Việc tiếp tục duy trì mạch chiến thắng với Juventus sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn".

Đồng thời, HLV Conte cũng gửi lời cảm ơn tới các CĐV vì đã ủng hộ ông trong suốt thời gian qua:

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã ủng hộ tôi trên cương vị cầu thủ cũng như HLV. Tôi sẽ luôn ở bên các bạn. Những năm tháng vừa qua ở Juve là quãng thời gian rất tuyệt vời đối với tôi".

Có những thông tin cho rằng HLV Conte sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV ĐT Italia sau sự ra đi của Prandelli, tuy nhiên vị kiến trúc sư của Juventus vẫn từ chối đưa ra lời bình luận cuối cùng: “Tôi sẽ làm gì tiếp theo à? Chuyện đó để ngày mai tính.”

Hàng loạt các cầu thủ cũng như CĐV đã rất ngạc nhiên về quyết định của Conte, thậm chí thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon còn khẳng định đây là một sự mất mát cực kỳ to lớn của CLB trước thềm mùa giải mới.

Antonio Conte đã từng là cầu thủ của Juventus trong thời kỳ đỉnh cao của CLB từ 1991 đến 2004 trước khi CLB dính vào vụ bê bối dàn xếp tỉ số năm 2006 và bị giáng xuống Serie B. Ông đã có 44 bàn thắng trong 419 lần khoác áo Bà đầm già thành Turin. Năm 2011, ông quay lại Juve với cương vị HLV trưởng và đã góp công lớn vào 3 chức vô địch Serie A liên tiếp của đội bóng, cùng với đó là một lần về nhì ở Cúp quốc gia Italia và 2 Siêu cúp Italia.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X