Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đồng đội khuyên Paulo Dybala rời Juventus

Thứ Bảy 17/06/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền đạo Paulo Dybala tiếp tục là đề tài được bàn tán, sau khi người đồng đội tại Juve khuyên anh nên rời CLB.

 

Paulo Dybala là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bà đầm già thành Turin, thậm chí là người có thể đạt đến đẳng cấp cao nhất trong tương lai. Màn trình diễn của chân sút Argentina ở mùa giải vừa qua là rất nổi bật, sau khi anh góp công lớn giúp Juventus giành cú đúp tại giải quốc nội, cùng với lọt vào trận chung kết Champions League.
 
Tuy nhiên, trong khi BLĐ Juve đã xác định Dybala là hạt nhân trong tương lai của đội bóng, thì người đồng đội Dani Alves lại cho rằng tiền đạo này nên ra đi để được phát triển bản thân. Mới đây, cựu sao Barca cho biết: “La Joya (Viên ngọc – Biệt danh của Paulo Dybala) là một cầu thủ đáng mơ ước với mọi đội bóng. Chúng tôi đã trò chuyện với nhau rất nhiều và tôi nói rằng cậu ấy nên rời Juventus để cải thiện khả năng hơn nữa. Rồi một ngày cậu ấy sẽ rời Juve, nhưng tôi không biết thời điểm đó là lúc nào.”

Dani Alves khuyen Paulo Dybala roi Juventus
Dani Alves khuyên Paulo Dybala rời Juventus

Công bằng mà nói, mặc dù sở hữu tài năng vượt bậc nhưng bản thân Dybala vẫn còn rất nhiều mặt hạn chế. Đầu tiên, khả năng ghi bàn của ngôi sao Argentina không được tốt và dường như, anh quen với việc trở thành một cầu thủ hộ công hơn. Thứ hai, đó là khả năng chịu áp lực và tỏa sáng trong trận cầu lớn của Dybala cũng rất thất thường. Anh lập cú đúp hủy diệt Barcelona, nhưng lại gây thất vọng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid.
 
Mới đây, tiền đạo Dybala đã được CLB chủ quản Juventus ký hợp đồng đến năm 2022, điều này có nghĩa bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ “tiểu Messi” sẽ phải chi một khoản tiền khổng lồ. Cụ thể, Barcelona từng rất muốn đưa La Joya về Camp Nou. Đó là chưa kể Real Madrid hoàn toàn có thể kích nổ bom tấn này, trong trường hợp Cris Ronaldo chia tay Bernabeu ngay trong mùa hè năm nay.
 
Về phía hậu vệ Dani Alves, anh cho biết mình vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành Turin và sau khi kết thúc hợp đồng, cầu thủ này có thể chuyển đến Ngoại hạng Anh.
 
Huyền thoại Pele: Dybala không giỏi như nhiều người vẫn nghĩ
Được mệnh danh là Messi mới của bóng đá Argentina, tuy nhiên tiền đạo Paulo Dybala của Juventus mới đây đã bị Vua bóng đá chỉ trích nặng nề.

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X