Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ mất người, AS Roma chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Miralem Pjanic

Thứ Năm 31/10/2013 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau những màn tỏa sáng ấn tượng kể từ đầu mùa tới giờ, tiền vệ Miralem Pjanic góp công không nhỏ giúp AS Roma vững vàng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng Serie A. Đồng thời anh cũng lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều “ông lớn” tại châu Âu, điển hình là việc Manchester United sẵn sàng bỏ 30 triệu euro cho cầu thủ người Bosnia này. Tuy nhiên, phía Roma đã có những động thái giữ người bằng cách lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pjanic.

Pjanic
Roma sẽ sớm gia hạn hợp đồng mới với Miralem Pjanic

AS Roma quá “thăng hoa” trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, họ là đội bóng duy nhất tại các giải VĐQG ở châu Âu có được thành tích… toàn thắng. Với 23 bàn thắng ghi được và chỉ phải nhận vỏn vẹn 1 bàn thua, Roma xứng đáng là đội bóng hiệu quả số một ở Serie A. Và đương nhiên, đằng sau sự thành công của thầy trò HLV Rudi Garcia, là rất nhiều gương mặt quan trọng, ví dụ như Miralem Pjanic.

Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Bosnia đã khiến anh lọt vào “mắt xanh” của ban lãnh đạo Man Utd. Đội hình Quỷ đỏ hiện vẫn rất cần bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ để củng cố tuyến giữa. Thậm chí, Man Utd còn sẵn sàng “chồng” 30 triệu euro lên bàn đàm phán với Roma để có thể đưa Pjanic về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tuy nhiên, phía đội bóng thủ đô Italia thừa hiểu giá trị của “viên ngọc quý” mình đang nắm giữ trong tay. Ngoài ra, nhờ thành tích thi đấu “rực rỡ” của Roma trong năm nay cũng giúp họ không phải chịu nhiều áp lực bán người hay cân bằng tài chính. Nhiệm vụ quan trọng của ban lãnh đạo Giallorossi lúc này chính là duy trì tính ổn định cho đội bóng và tăng cường thêm những sự bổ sung cần thiết. Chính bởi vậy mà Roma đang xem xét lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Pjanic, vừa để tránh sự “chèo kéo” từ phía Man Utd, đồng thời “dập tắt” hy vọng của những đội bóng khác cũng “ham muốn” giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1990 này.  

Chủ tịch AS Roma, ông Di Benedetto cho biết: “Chẳng có lý do gì khiến chúng tôi phải bán Pjanic cho Man Utd. Cậu ấy đang chơi rất tốt và sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Roma đang dẫn đầu bảng xếp hạng một cách thuyết phục và đó là nhờ sự cố gắng của tất cả ban huấn luyện cũng như các cầu thủ. Chúng tôi sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Pjanic”.

Hợp đồng hiện tại của Miralem Pjanic với Roma vẫn còn thời hạn 2 năm nhưng ngay từ bây giờ đội chủ sân Olimpico đã có ý “mời” tiền vệ 23 tuổi này gia hạn đến năm 2018. Mức lương mà Pjanic được nhận chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với con số 2,3 triệu euro/mùa mà anh đang hưởng. Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Italia hy vọng cầu thủ người Bosnia sẽ sớm đồng ý ký kết vào bản hợp đồng mới.

Miralem Pjanic từng rời Lyon gia nhập AS Roma từ năm 2011 và ngay lập tức chứng tỏ được tài năng của mình. Mùa giải năm nay được dự đoán sẽ là một năm cực kỳ thành công với AS Roma nếu như họ cứ tiếp tục duy trì phong độ “khủng khiếp” như thế này. Tất nhiên, Pjanic cũng sẽ không ngừng tiến bộ bên cạnh sự phát triển của đội bóng thủ đô Italia.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X