Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ hụt Van Persie, Juventus đưa Cardozo vào tầm ngắm

Thứ Sáu 03/08/2012 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đề phòng trường hợp không thể hoàn tất vụ Van Persie, Juventus đang để mắt tới cả ngôi sao của Benfica, chân sút Oscar Cardozo. Bên cạnh đó, Juve cũng nỗ lực gia cố hàng phòng ngự bằng một hậu vệ...

Đêm thứ Tư vừa qua, Juventus có trận giao hữu với Benfica ở Geneva. Trong trận đấu này, Oscar Cardozo dù hiệp 2 mới vào sân nhưng ngay lập tức liên tục tạo ra sóng gió cho hàng thủ Bianconeri. Tới phút 87, chính Cardozo là người đánh đầu tung lưới Storari mở tỷ số cho Benfica. Quá ấn tượng với màn trình diễn của chân sút người Paraguay, Football-italia tiết lộ Juve đã điền tên Cardozo vào danh sách mua sắm Hè này. Cardozo được coi là phương án B của Juve, đề phòng vụ Van Persie không thể hoàn tất.

CARDOZO
 

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Bianconeri có được sự phục vụ của ngôi sao 29 tuổi này. Bởi nên nhớ, Cardozo còn hợp đồng đến tháng 6/2014 với Benfica. Chưa hết, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh cũng có giá lên tới 60 triệu euro. Hồi đầu mùa Hè năm nay, Fenerbahce từng hỏi mua Cardozo nhưng ngay lập tức bị Benfica từ chối. Cardozo chuyển sang chơi bóng ở châu Âu từ năm 2007. Tới nay, anh cũng thi đấu cho Benfica được 5 mùa giải. Suốt 5 năm qua, Cardozo luôn là chân sút số 1 của Benfica khi ghi tổng cộng 128 bàn/214 trận. Nếu có Cardozo, Juventus sẽ có bổ sung đáng giá trên hàng công, nhất là khi họ đang có ý định thanh lý cả Matri và Quagliarella.

Không chỉ hàng công, Bianconeri còn củng cố sức mạnh ở cả hàng thủ, đặc biệt là khi Bonucci đang đối mặt với án phạt treo giò 15 tháng. TuttoJuve.com cho biết hậu vệ được Juve nhắm tới là Aurelien Chedjou. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi này với Lille còn thời hạn đến năm 2015. Hiện Lille đang đặt giá 10 triệu euro cho Aurelien Chedjou. Ở thương vụ khác, Juventus đã thất bại trong việc lôi kéo trung vệ Bruno Alves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới đây vừa khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Zenit.

Những tin tức chuyển nhượng này phần nào giúp NHM Juve xua đi nỗi lo về tương lai HLV Conte. Ngày hôm qua thì Sky Sports Italia lại đưa tin có thể Conte sẽ bị cấm hành nghề HLV tận 15 tháng. Nếu bản án này thành hiện thực, Conte coi như hết cơ hội tiếp tục dẫn dắt Juventus.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X