Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder sẽ không "hạ mình" tới Galatasaray

Thứ Bảy 12/01/2013 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu chuyện về tương lai của Sneijder vẫn chưa có hồi kết khi người đại diện của tiền vệ này phủ nhận thông tin về việc chuyển tới Galatasaray thi đấu.

Bất đồng quan điểm với Inter Milan trong việc gia hạn hợp đồng, Wesley Sneijder có vẻ như sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Nguyên nhân dẫn tới việc Sneijder không muốn gia hạn hợp đồng với Inter Milan là bởi nếu ở lại, tiền vệ người Hà Lan sẽ phải giảm lương. Ban lãnh đạo Inter Milan đang ra quyết sách thắt chặt quản lí với những cầu thủ thuộc diện "công thần" tồn tại từ thời Jose Mourinho để tránh tình trạng chia bè kéo cánh, hình thành nên những thế lực ngầm trong phòng thay đồ thao túng vấn đề chuyên môn cũng như gây áp lực với các huấn luyện viên.

Sneijder sang Premier League
Sneijder không muốn tới Galatasaray

Vì vậy, Sneijder quyết chí ra đi khi ban lãnh đạo Inter Milan khẳng định ngày nào còn chưa gia hạn hợp đồng, ngày đó tiền vệ người Hà Lan không được ra sân thi đấu kể cả trong trường hợp Nerazzurri có thi đấu bết bát. Một số câu lạc bộ tại châu Âu cũng đang bày tỏ ý định "giải cứu" Sneijder nhưng đến lúc này vẫn chưa thành công khi đa phần đều chê Sneijder ra yêu cầu về lương bổng cao quá. Điển hình như MU chẳng hạn, Sir Alex cũng khẳng định không có chuyện một tân binh như Sneijder sẽ được hưởng lương ngang bằng với công thần đóng góp nhiều năm cho câu lạc bộ như Rooney.

Trong tình thế đó, Galatasaray bất ngờ nhập cuộc hỏi mua Sneijder. Rõ ràng về đẳng cấp, Galatasaray không thể là nơi để Sneijder mơ về việc được thi đấu ở môi trường đỉnh cao. Nhưng ít nhất thì Galatasaray cũng sẵn sàng trả cho Sneijder mức lương 6 triệu euro/ mùa, bằng với những gì tiền vệ này đang được nhận tại Inter Milan. Báo chí Italia cũng rộ lên thông tin cho biết Galatasaray và Inter Milan đã đạt được thống nhất về mức phí chuyển nhượng và thành công của thương vụ này chỉ còn chờ cái gật đầu của Sneijder.

Nhưng thương vụ này đang đứng trước nguy cơ đổ bể khi người đại diện của Sneijder mới đây cho biết tiền vệ này chưa có ý định tới Galatasaray thi đấu:" Điều đó không thể xảy ra. Chúng tôi vẫn chưa tiếp xúc với Galatasaray nên chẳng có thỏa thuận nào cả. Tôi không có ý kiến gì về thông tin cho biết Inter Milan và Galatasaray đã đạt được thỏa thuận, rõ ràng Inter Milan vẫn chưa thông báo gì với tôi về chuyện đó. Sneijder chưa có ý định kí vào bản hợp đồng nào hết. Tôi nghĩ Sneijder sẽ có quyết định đúng đắn cho bản thân trong thời gian tới".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X