Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder quyết tâm ở lại Inter

Thứ Bảy 21/07/2012 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) –Theo thông tin từ tờ Tuttosport, tiền vệ Wesley Sneijder đã từ chối rất nhiều lời đề nghị để tiếp tục gắn bó với Inter Milan.

Được biết, hiện Sneijder đang được rất nhiều CLB lớn như Man Utd, Fenerbahce hay cả Anzhi Makhachkala quan tâm, tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan vẫn sẽ tiếp tục cam kết tương lai của mình ở sân Giuseppe Meazza.



Wesley Sneijder
Wesley Sneijder

Sneijder đang phải trải qua quãng thời gian có lẽ là buồn nhất trong sự nghiệp của anh. Ở Inter, Sneijder có một mùa giải đáng quên khi anh cùng các đồng đội đã thi đấu dưới sức, để rồi tay trắng trên mọi đấu trường, và còn không có nổi một suất tham dự Champions League 2012/13. Trong màu áo ĐT quốc gia, điều đó lại càng trở nên tồi tệ khi Hà Lan lần đầu tiên trong lịch sử bị loại ngay từ vòng bảng EURO, và không có nổi một điểm số nào. Thất vọng, chán trường, đó có thể là cảm giác của Sneijder sau tất cả những gì đã đến với anh trong năm vừa qua. Người ta đã tin rằng, sau khi EURO 2012 kết thúc, Sneijder sẽ chia tay Inter, để tìm đến một bến đỗ mới, một môi trường mới, nơi anh có thể tiếp tục cho những tham vọng của mình. Tuy nhiên, đến lúc này điều đó vẫn chưa xảy ra khi tiền vệ 28 tuổi vẫn đang trung thành với Inter và một mực từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn.


Dù không thể có được phong độ cao nhất ở mùa giải vừa qua do những chấn thương, nhưng có thể thấy được Sneijder vẫn đang là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc mà đội bóng nào cũng muốn sở hữu. Dĩ nhiên, Man Utd là CLB muốn có được chữ kí của anh nhất. Từng quyết liệt theo đuổi Sneijder ở Hè 2011, và tưởng như việc tiền vệ người Hà Lan cập bến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian, nhưng những bất đồng trong vấn đề lương bổng đã khiến vụ chuyển nhượng bị đổ vỡ. Còn Anzhi lại đang rất muốn được tái hợp hình ảnh bộ đôi “sát thủ” Sneijder-Eto trên hàng công,  tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan lại chẳng mấy hứng thú với môi trường “lạnh lẽo” của bóng đá Nga.

Sau kì nghỉ, Sneijder đã có mặt tại Giuseppe Meazza để tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù tuyên bố sẽ ở lại Inter, nhưng trong bối cảnh chủ tịch Moratti đang muốn làm mới lại đội hình, thì tương lai của Sneijder ở TTCN Hè 2012 sẽ còn là một dấu hỏi lớn.

Minh Minh (Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X