Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder phủ nhận tin đồn bất mãn với HLV trưởng

Thứ Ba 18/09/2012 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhạc trưởng Wesley Sneijder phủ nhận mọi thông tin cho rằng, anh đang bất mãn với HLV Andrea Stramaccioni sau khi bị thay người trong trận Inter thắng Torino 2-0 cuối tuần qua.

Tiền vệ người Hà Lan đã phản ứng một cách giận dữ khi bị thay ra ở giữa hiệp 2 trong chiến thắng 2-0 của Inter trước Torino hồi cuối tuần qua (-XEM CLIP). Tuy nhiên, Sneijder khẳng định phản ứng ấy không hề liên quan tới mỗi quan hệ giữa anh và HLV Stramaccioni.

neijder và Stramaccioni thật sự ổn
neijder và Stramaccioni thật sự ổn?

"Một chiến thắng tuyệt vời! Hơi bực mình một chút, bởi vì tôi muốn chơi trọn vẹn... Nhưng không phải vì có vấn đề với HLV. Tôi biết vẫn còn nhiều trận đấu chờ mình trước mắt....Chuẩn bị cho ngày thứ Năm nào", Sneijder chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của mình ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Hi vọng mọi điều Sneijder nói là sự thật bởi Inter đang khát khao giành Scudetto từ tay Juventus và thi đấu thành công ở cúp châu Âu. Bây giờ, trụ cột như Sneijder hay các thành viên khác của Inter bất hòa với HLV Stramaccioni sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới chính kết quả của đội nhà.

Ngày Thứ Năm (20/9) mà Sneijder nhắc tới là việc Inter sẽ phải đối đầu với Rubin Kazan ở vòng bảng Europa League 2012/13. Inter nằm ở bảng H Europa League năm nay. Ngoài Rubin Kazan, Nerazzurri sẽ lần lượt gặp Partizan Belgrade và Neftchi. Với những đối thủ thế này, nếu chơi đúng sức, vé đi tiếp nằm chắc trong tay Sneijder và các đồng đội.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X