Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder gợi ý Inter mua đồng hương Heitinga

Thứ Hai 30/07/2012 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được Wesley Sneijder tiến cử, BLĐ Inter hiện đang để mắt tới hậu vệ Johnny Heitinga của Everton.

Hai người bạn sẽ tái ngộ ở Inter
Hai người bạn sẽ tái ngộ ở Inter

Tin từ Daily Mail và Tuttosport cho biết, Sneidjer mới đây gặp gỡ HLV Stramaccioni và khuyên vị chiến lược gia trẻ tuổi nên thúc giục BLĐ Inter chi tiền để giành lấy chữ ký của hậu vệ 28 tuổi này nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ trong mùa giải mới. Hiện Nerazzurri vẫn đang tìm kiếm cho mình những bổ sung mới nơi hàng phòng ngự sau sự ra đi của Lucio. Sự có mặt của tân binh Matias Silvestre từ Palermo là chưa đủ.

Tuy nhiên, vấn đề hiện tại là Inter sẽ chỉ thực hiện thương vụ này một khi họ tìm được đội bóng mới cho Andrea Ranocchia. Juventus là ứng cử viên số một trong vụ chuyển nhượng này khi HLV Conte muốn có được chữ ý của cựu hậu vệ Bari.

Sneijder và Heitinga từng thi đấu chung nhiều năm trong màu áo Ajax và ĐT Hà lan, nên Sneijder hiểu người bạn thân có thể giúp ích được gì trong khó khăn của Inter. Heiting cũng là mẫu cầu thủ rât đa năng, anh có thể đá tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Bản thân Heitinga cũng đang tính rời Everton sau 3 năm gắn bó mà chưa có được danh hiệu gì.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X