Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder công khai chống đối Inter Milan: Ngày ra đi đến sớm

Thứ Sáu 30/11/2012 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mâu thuẫn giữa tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder và phía Inter Milan có vẻ không thể nào hàn gắn được và có lẽ anh sẽ rời sân Meazza khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2013.

Báo chí Italia nói rằng Sneijder đã từ chối thương lượng với lãnh đạo Inter. Điều đó có nghĩa là anh không định giảm lương để gia hạn hợp đồng và đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay. Inter cũng không định giữ Sneijder bằng mọi giá. Nếu anh cứ nhất quyết không giảm lương thì họ sẽ bán anh đi. Vấn đề là họ chưa tìm được “đầu ra” thích hợp.

Sneijder sẽ sớm rời Inter Milan
Sneijder sẽ sớm rời Inter Milan?

Đã có những tin đồn liên hệ Sneijder với M.U, PSG, Bayern Munich, Chelsea, Milan, Anzhi hay Man City nhưng chưa có gì cụ thể. Có tin nói rằng Inter Milan muốn đem Sneijder trao đổi lấy Pastore của PSG nhưng tiền vệ người Hà Lan lại muốn chuyển sang thi đấu cho Milan. Inter muốn đổi Sneijder lấy Pastore vì như thế họ không lo phải đối mặt với anh ngay lúc này và lại lấy được một tiền vệ công từng chơi bóng ở Serie A mà là người Argentina.

Inter vốn cực chuộng những cầu thủ có gốc gác Argentina nên trong hầu hết trường hợp, họ đều thích dùng cầu thủ người Argentina. Nhưng Sneijder lại muốn sang Milan và phía Milan cũng được cho là muốn có anh. Không hiểu có phải vì anh tin rằng nếu gia nhập Milan thì chắc chắn anh sẽ được đá chính và đương nhiên là nhân tố quan trọng của đội bóng sọc đỏ đen hay còn vì một lí do khác là sang Milan, anh sẽ lập tức có cơ hội đối mặt với Inter để chứng tỏ cho Chủ tịch Moratti, GĐKT Branca cũng như HLV Stramaccioni thấy rằng họ đã sai lầm khi bạc đãi anh.

Nếu đúng vậy, con đường của Sneijder cũng giống con đường của Cassano dù họ đi ngược chiều. Cassano cho rằng Milan đối xử với anh không tốt và anh nhất quyết đòi ra đi và vui vẻ tới Inter để báo thù đội bóng cũ. Bây giờ Sneijder muốn bỏ Inter sang Milan cũng để báo thù đội bóng áo xanh đen? Một nguồn tin khác của tờ Metro nói rằng Man City sẵn sàng chi 18 triệu euro mua Sneijder nhưng tin này vẫn chưa được xác nhận. Nhưng có thể tin là mối quan hệ giữa Sneijder và Inter thực sự không tốt vào lúc này và sớm muộn gì anh cũng ra đi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X