Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder chưa bình phục, điều hay cho Inter!

Chủ Nhật 14/10/2012 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ Los Angeles, nơi Sneijder đang trải qua quá trình chữa trị chấn thương cơ đùi, tiền vệ người Hà Lan sẽ khó kịp bình phục cho trận gặp Juve. Nhưng có khi đây lại là tin… tốt cho BHL Inter!

SNEIJDER VẮNG TRẬN DERBY D’ITALIA

Trong tuần tới, Sneijder sẽ trở lại Inter để bắt đầu thực hiện các giáo trình tập luyện đặc biệt ở Appiano Gentile, trước khi trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, bộ phận y tế Inter cho biết khả năng Sneijder kịp bình phục cho trận đại chiến với Juve vào ngày 3/11 tới là cực thấp. Anh chỉ có thể ra sân vào thời điểm 1 tuần sau đó, khi Inter đụng độ Atalanta.

Vai trò của Sneijder tại Inter hiện không quá quan trọng
Vai trò của Sneijder tại Inter hiện không quá quan trọng

Dầu vậy, việc Sneijder vẫn tiếp tục phải ngồi ngoài sân cỏ có khi lại là điều khiến BHL Inter cảm thấy dễ sắp xếp nhân sự. Sneijder không thể đá chung với Cassano khi họ thường xuyên giẫm chân nhau. Việc Sneijder phải nghỉ thi đấu tạo điều kiện cho Cassano phát huy được khả năng kỹ thuật, và tiền đạo này đã tỏa sáng trong mấy trận vừa qua.

Không có Sneijder, sức mạnh của tuyến giữa Inter dàn đều ra các gương mặt tiền vệ. Gần đây, Inter đang thể hiện lối chơi đồng đội khá thuyết phục, giống như giai đoạn đầu dưới thời HLV Ranieri hồi mùa trước, cho tới trước sự ra đi tai họa của T.Motta. Do vậy, sự có mặt của Sneijder (trong khi cũng khó loại Cassano) hiện nay chỉ làm lối chơi của Inter trở nên rối rắm, thiếu tốc độ.

Inter cần có phương án chiến thuật tốt nhất mới hy vọng gây bất ngờ trước đại kình địch Juve. Mà điều đáng buồn cho tiền vệ người Hà Lan là hiện đội bóng đang vận hành cực tốt mà không có Sneijder!

TIỀN ĐẠO PALACIO TRỞ LẠI

Trái ngược hẳn với Sneijder, việc Rodrigo Palacio bình phục chấn thương được trông đợi hơn rất nhiều. Palacio chưa để lại thật nhiều ấn tượng trên hàng công Inter, nhưng việc anh trở lại sân cỏ ít nhất sẽ giúp san sẻ gánh nặng với Milito. Những trận gần đây, Milito tỏ ra khá “cùn”, anh chỉ ghi 1 bàn/4 trận gần nhất, nhưng lại từ chấm penalty.

Sự quá tải của Milito rõ ràng không tốt cho một tiền đạo đã 33 tuổi. Dễ thấy mùa này El Principe không còn sắc bén như giai đoạn cuối mùa trước, khi anh đã ghi 20 bàn chỉ trong khuôn khổ lượt về Serie A. Do vậy, kể cả đưa Palacio lên thế chỗ Milito trong đội hình chính thức cũng là điều tích cực cho cả hai tiền đạo này. Sự trở lại của Palacio vừa làm BHL Inter giàu thêm lựa chọn nhân sự, vừa giúp nâng cao bầu không khí cạnh tranh lành mạnh!

Tiến Sĩ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X