Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling xử lý đẳng cấp, Roma quyết định mua đứt?

Chủ Nhật 03/11/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua đứt Chris Smalling từ MU, ngôi sao sinh năm 1989 vừa có pha xử lý vô cùng đẳng cấp ở trận thắng 2-1 của Roma trước Napoli.

Smalling đang gây ấn tượng ở Roma


Sau khởi đầu không quá ấn tượng, trung vệ Chris Smalling dường như đã bắt nhịp được với lối chơi của Roma. Trong những trận đấu gần đây cầu thủ người Anh chơi khá tốt. Ở trận đấu gần nhất, Roma có cuộc đọ sức với Napoli. 
 
Roma muốn mua đứt Chris Smalling từ MU hình ảnh

Smalling có pha xử lý bóng ở đẳng cấp cao


Phút 19, Nicolo Zaniolo đưa AS Roma vượt lên dẫn trước. Sau đó, Napoli đã liên tục gây sức ép để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng chưa tìm được bàn gỡ thì họ nhận thêm bàn thua ở phút 55 do công của Jordan Veretout từ chấm 11m. 

Tới phút 72, Milik giúp đội khách gỡ được 1 bàn, những phút còn lại họ đã dồn lên nhưng không thể có thêm bàn thắng. Với chiến thắng 2-1, Roma tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Ở trận đấu với Napoli, hàng công Roma đã chơi tốt, hàng thủ cũng gây ấn tượng, đặc biệt là trung vệ Smalling.

Ngôi sao thuộc biên chế của MU khiến NHM trên khán đài phải đứng dậy vỗ tay sau tình huống cứu thua ấn tượng. Phút thứ 28, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Roma, Napoli nỗ lực tấn công. Cú đánh đầu của Giovanni Di Lorenzo đã đưa bóng vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành Pau Lopez, từ từ lăn qua vạch vôi. Dries Mertens cũng đã băng vào. Tuy nhiên, Chris Smalling đã xuất hiện đúng lúc để cứu nguy.

Nếu mành lưới của AS Roma bị rung lên, kết quả của trận đấu chắc chắn sẽ thay đổi rất nhiều. Sau pha bóng này, NHM đội bóng của Italia yêu cầu đội chủ sân Olympico mua đứt cầu thủ 30 tuổi.

Roma muốn mua đứt Chris Smalling từ MU, theo báo chí Italia, BLĐ đội chủ sân Olympico ấn tượng với tài năng của cựu sao Fulham và chi tiền mua đứt anh vào tháng 1 năm 2020. Roma chỉ muốn thi 10 triệu euro, trong khi MU đòi gấp đôi số tiền đó.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X