Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành công tại Roma, Smalling quay lại "trách móc" MU

Thứ Bảy 22/02/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Chris Smalling mới đây đã lên tiếng khẳng định mình đã thi đấu rất khác so với thời còn khoác áo CLB MU.

Sau khi không thi đấu thành công tại MU, hậu vệ người Anh Chris Smalling đã quyết định chuyển sang khoác áo CLB AS Roma. Và đây dường như là một quyết định sáng suốt vì Smalling sau đó đã thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Serie A.

Cầu thủ người Anh chơi lên chân tại Italy, ra sân 25 trận từ đầu mùa và là chốt chặn không thể thiếu ở hàng hậu vệ. Phong độ cao của Smalling khiến AS Roma ngỏ ý mua lại trung vệ này từ MU.

Smalling trách móc MU sau thành công ở Roma hình ảnh
Chris Smaling hài lòng về cuộc sống tại Roma.

Và mới đây, cầu thủ này cũng đã lên tiếng khẳng định mình đã thi đấu rất khác so với thời còn khoác áo CLB MU. Anh nói: "Kế hoạch ban đầu của tôi là chơi tốt ở mùa giải này. Tôi cảm thấy mình phù hợp với phong cách chơi bóng, chiến thuật và cách kiểm soát trận đấu ở Italy.

Tôi đã chơi hay hơn trước khá nhiều. Tôi cảm thấy mình như đang học hỏi và tiến bộ từng ngày. Tôi hạnh phúc với nửa mùa giải đầu tiên với AS Roma. Nhưng chúng tôi cần đảm bảo mình sẽ chơi thật tốt trong nửa còn lại. Chúng tôi còn nhiều điều để chiến đấu".

Phong độ ấn tượng tại Roma cũng giúp Smalling thêm tự tin trong việc sẽ góp mặt trong thành phần tuyển Anh tham dự EURO 2020.

Anh nói thêm: "Đã nhiều năm không được lên tuyển nhưng tôi vẫn giữ nguyên khát khao ấy. Tôi biết các trợ lý của Gareth Southgate đã xem vài trận đấu của tôi. Điều gì đến rồi cũng sẽ đến, những gì tôi cần làm là tập trung vào công việc của mình. Tuy nhiên, tôi cũng muốn được tham dự EURO".

Năm nay 30 tuổi, Smalling đã có 31 lần được khoác áo "Tam sư" trước đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X