Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Smalling nói gì sau khi chính thức rời MU tới Roma?

Thứ Bảy 31/08/2019 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling mới hoàn tất hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải với AS Roma từ Manchester United.

Trung vệ người Anh không được Quỷ đỏ trọng dụng và mới trở thành tân binh thứ 8 của đội bóng Italia mùa hè này.

Chris Smalling đã đáp chuyến bay sang Italia vào hôm thứ 6. Tại đây, cầu thủ 29 tuổi hoàn tất những điều khoản cuối cùng trước khi đặt bút ký vào hợp đồng cho mượn 1 năm với Roma từ CLB chủ quản Man United. Để có anh, đội bóng thủ đô xứ mỳ ống phải bỏ ra số tiền 3 triệu euro (2,7 triệu bảng) cho hợp đồng ngắn hạn.

Chris Smalling nói gì sau khi chính thức rời MU tới Roma hình ảnh
Chris Smalling đã hoàn tất hợp đồng sang Roma

Tại Roma, Smalling sẽ khoác áo số 6 và dường như sẽ được giao trọng trách thay thế Kostas Manolas ở trung tâm hàng phòng ngự sau khi trụ cột vài năm qua gia nhập Napoli vào đầu mùa hè này. Trong ngày ra mắt, hậu vệ người Anh nói trên trang web chính thức của Giallorossi:

“Đây là cơ hội tuyệt vời cho tôi. Cơ hội để trải nghiệm một giải đấu mới cùng một đội bóng lớn, có khát vọng lớn là những gì tôi cần. Hy vọng rằng tôi có thể được ra sân thường xuyên. Tôi mong sớm được sát cánh cùng các đồng đội mới.”

Thông qua Twitter, Smalling cũng bày tỏ tình yêu với MU: “Manchester - CLB, người dân, thành phố, luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi nhưng tôi vẫn có nhiều khát khao được chơi bóng thường xuyên ở đội 1 như khi gia nhập 9 năm trước.”

“AS Roma là một CLB tuyệt vời, với rất nhiều truyền thống lịch sử và tôi thích thú với thử thách mới mà họ đưa ra cho tôi. Tôi rất hào hứng được trải nghiệm một giải đấu mới, trải nghiệm văn hóa và thực sự háo hức với tham vọng trong nước và châu Âu của Roma.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X