Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Skrtel trung thành với Liverpool, thẳng thừng từ chối Napoli

Thứ Tư 29/05/2013 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ 28 tuổi đang bị bủa vây bởi những tin đồn sẽ rời đi sau khi không có được một vị trí vững chắc trong đội hình của Brendan Rodgers. Thế nhưng, chính anh mới đây lại lên tiếng thể hiện sự trung thành với Liverpool và gạt đi những ý kiến cho rằng anh chuẩn bị tới Napoli để đoàn tụ với thầy cũ Rafael Benitez.

Anfield giờ đây không phải là một nơi lý tưởng cho Skrtel như cách đây vài năm. Chỉ cách đây 1 mùa thôi, mùa 2011/2012, anh còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Liverpool, và sau đó tiếp tục kí thêm 4 năm hợp đồng với The Kop. Ấy thế mà, chỉ sau 1 năm, Skrtel lại bị gạt đi, cặp trung vệ ưa thích của Brendan Rodgers trong mùa vừa qua là Carragher – Agger. Giờ đây, khi trung vệ kì cựu người Anh đã nghỉ hưu thì ngay lập tức Rodgers chiêu mộ về Liverpool cầu thủ đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp là Kolo Toure và tiếp tục hướng tới những mục tiêu như Papadopoulos của Schalke 04 hay Ryan Shawcross của Stoke City. Chỗ đứng của Skrtel tại Liverpool ngày một bị giới hạn và nhiều người cho rằng để cứu vãn sự nghiệp, trung vệ này nên đi tìm một bến đỗ mới, một nơi trọng dụng tài năng của anh hơn những gì Brendan Rodgers đang làm.

Martin Skrtel (áo đỏ)
Martin Skrtel (áo đỏ)

Và Napoli là một trong số những đội bóng sẵn sàng giơ tay ra cứu vớt Martin Skrtel và đưa ra những đãi ngộ béo bở cho anh khi từ mùa tới, đội bóng này sẽ phải chinh chiến tại Champions League một cách nghiêm túc hơn và bắt đầu nghĩ tới danh hiệu vô địch quốc nội, thoát khỏi cái bóng của kình địch lâu năm Juventus. Họ rất cần một trung vệ kì cựu và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Skrtel. Hơn nữa, nếu như cập bến San Paolo, trung vệ 28 tuổi sẽ được tái ngộ với người thầy cũ mà anh vô cùng kính trọng là Rafael Benitez. Dựa vào cơ sở đó, đội bóng của De Laurentiis hết sức hi vọng có được sự phục vụ của Skrtel ngay trong hè này.


Những tin đồn ngày càng trở nên có cơ sở khi Liverpool không cho thấy bất kì động thái nào thể hiện việc muốn giữ chân trung vệ người Slovakia này ở lại. Tuy nhiên, người đại diện của Skrtel, Karol Csonto đã chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến việc Skrtel sẽ ra đi. Ông cho biết: “Điều này (Skrtel tới Napoli) là không thể xảy ra. Tôi cho rằng đây là một thương vụ cực khó.” – Phát biểu với Calciomercatio.it, Csonto phát biểu rất chắc chắn.

“Tôi rất yêu thích Napoli và dành cho đội bóng này một sự tôn trọng lớn, nhưng Martin vẫn còn tới 3 năm hợp đồng với Liverpool và khả năng cao nhất là anh sẽ tiếp tục ở lại để cống hiến cho đội chủ sân Anfield và hoàn thành nghĩa vụ của mình với đội bóng.”

Kolo Toure dù sao cũng đã bước qua chặng bên kia của sự nghiệp và chắc chắn không thể nào mạnh mẽ và có chuyên môn vững vàng như Skrtel. Chỉ cần kiên nhẫn, không sớm thì muộn trung vệ người Slovakia sẽ lấy lại được vị trí của mình trong đội hình Liverpool. Nếu để Skrtel ra đi lúc này, chắc chắn Brendan Rodgers sẽ mất đi một sự lựa chọn đáng tin cậy nơi hàng thủ. Chính vì thế thương vụ này có khả năng xảy ra vô cùng thấp.

  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X