Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: Cựu sao Liverpool thanh lý hợp đồng với Atalanta chỉ sau 24 ngày

Thứ Ba 03/09/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Martin Skrtel đã hủy hợp đồng với Atalanta chỉ chưa đầy 1 tháng chuyển đến đội bóng này từ Fenerbahce.
Skrtel đã gia nhập Atalanta vào ngày 9/8 theo dạng chuyển tự do sau khi hết hợp đồng với Fenerbahce. Anh được kỳ vọng sẽ đem đến nguồn kinh nghiệm dồi dào cho Atalanta, đội bóng mới chân ướt chân ráo tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 3 tuần làm việc, Skrtel đã chia tay đội bóng vùng Lombardy.

Hy hữu Trung vệ Skrtel thanh lý hợp đồng với Atalanta chỉ sau 24 ngày hình ảnh

Skrtel hủy hợp đồng với Atalanta chỉ sau 24 ngày


Đội bóng Italia đã chia sẻ một thông báo khá đơn giản trên trang chủ: “Atalanta thông báo rằng đội bóng đã hủy hợp đồng với Martin Skrtel với sự đồng ý của hai bên”.

Được biết, việc Skrtel ra đi sớm đến vậy là do mâu thuẫn với HLV Gian Piero Gasperini. Anh không được tập luyện cùng đội một ngay lập tức mà việc hòa nhập diễn ra khá chậm chạp. Có nguồn tin cho rằng Atalanta mới biết được Skrtel đang gặp vấn đề về thể lực, điều họ không nhận ra trong buổi kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng.

Sau khi chia tay Skrtel, Atalanta đã hành động rất nhanh chóng để có được chữ ký của Simon Kjaer từ Sevilla ngay trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Đây chỉ là một thương vụ cho mượn nhưng Atalanta có điều khoản mua đứt sau khi mùa giải kết thúc.

Atalanta có khởi đầu khá bấp bênh ở mùa giải này với 1 chiến thắng và 1 thất bại sau 2 lượt trận. Sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển, Atalanta sẽ đối đầu với Genoa vào ngày 14/9 tới.

Sau đó, họ sẽ đụng độ Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League. Năm nay, Atalanta lọt vào một bảng đấu tương đối dễ thở với Man City và Shakhtar Donetsk. Tuy khó tranh suất đầu bảng nhưng những đối thủ cạnh tranh suất đi tiếp không hề khó chịu nên Atalanta có thể hướng đến việc làm nên lịch sử trong lần đầu tham dự sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X