Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Chelsea khẳng định chắc nịch về tương lai

Thứ Ba 11/05/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Inter, Milan Skriniar biết những đồn đoán chuyển nhượng liên quan đến mình song không quá quan tâm.

Thông tin Milan Skriniar được liên hệ chuyển sang Premier League đã xuất hiện một thời gian. Đẳng cấp đã khẳng định của trung vệ người Slovakia thu hút nhiều CLB lớn tại Anh như Tottenham, Man United hay Chelsea.

Skriniar
Skriniar là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng

Tuy nhiên, Skriniar cho biết mình đang hạnh phúc tại Inter. Đội bóng Italia vừa giành chức vô địch Serie A và cầu thủ 26 tuổi cho hay tương lai của anh đã được định đoạt từ lâu.

Skriniar nói: “Đã có những tin đồn liên quan đến tôi và sẽ còn tiếp tục xuất hiện nữa. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ quan tâm hay suy nghĩ gì về chúng. Vì thế, sẽ chẳng có gì thay đổi sau mùa giải này.”

Skriniar còn hợp đồng với Inter đến mùa hè năm 2023. Tuyển thủ Slovakia không có ý định sớm chấm dứt giao kèo đó, đặc biệt là trong kỳ chuyển nhượng tới. Thay vào đó, Skriniar muốn tập trung cống hiến tối đa cho ĐTQG tại VCK Euro sắp tới trước khi trở lại phục vụ cho Inter Milan

“Hiện thời, tôi muốn tận hưởng cảm giác tuyệt vời của một nhà vô địch Serie A cũng như bắt đầu chuẩn bị cho VCK Euro. Tôi sẽ cùng Inter bảo vệ danh hiệu vào mùa tới. Đó là điều chắc chắn".

Mùa hè năm ngoái, không ít đại gia đã gửi đề nghị tới Inter để có Skriniar. Tuy nhiên, lãnh đạo Nerazzurri hét giá tới 70 triệu euro, khiến tất cả đều đã bỏ cuộc. Tại Inter, Skriniar tiếp tục khẳng định vai trò trung vệ số 1 tại CLB. Tới nay, anh ra sân 30 lần và ghi 3 bàn tại Serie A mùa này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X