Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson đưa ra lời khuyên cho Juventus về Pogba

Thứ Hai 13/07/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, chiến lược gia vĩ đại người Scotland, Sir Alex Ferguson đã cho biết nếu dẫn dắt Juventus, ông sẽ bán Pogba ngay mùa hè này.

Sir Alex Ferguson dua ra loi khuyen cho Juventus ve Pogba hinh anh
Paul Pogba đã đạt nhiều thành công trong màu áo Juventus

Cựu chiến lược gia huyền thoại của Quỷ đỏ đã có một quyết định để lại tiếc nuối cho rất nhiều Manucians đó là để Pogba ra đi hồi hè 2012. Tiền vệ người Pháp đã quyết định không kí vào bản hợp đồng mới mà HLV Sir Alex Ferguson đưa ra để chuyển tới Italia với lí do thuyền trưởng của M.U không tin tưởng vào tài năng của anh và không cho Pogba nhiều cơ hội để thể hiện ở đội một. Vì lúc đó hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1993 đã đáo hạn nên Quỷ đỏ không nhận được bất cứ đồng phí chuyển nhượng nào ngoài một khoản phí đào tạo bèo bọt từ phía Juve.

Chỉ sau vài tháng từ khi chuyển đến đầu quân cho Lão Bà, Pogba đã nhanh chóng chiếm được suất đá chính và tiến bộ vượt bậc trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp là một nhân tố then chốt trong đội hình chiến thắng của Bianconeri và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Max Allegri. Trong 3 mùa giải thi đấu cho đội bóng nước Ý, Pogba ra sân trung bình khoảng 40 trận/mùa, điều mà anh chắc chắn sẽ không thể làm được nếu còn ở lại Old Trafford.

Hiện giờ, Pogba đang được định giá tới 100 triệu euro và có rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón tiền vệ của Juventus về với đội hình của mình. Các ông lớn ở châu Âu rất thèm khát mẫu tiền vệ như Pogba và hiện giờ Barca, PSG và Man City đang đại chiến để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Pháp. Theo tin chuyển nhượng hè 2015 mới nhất ngày 13/7, Chelsea cũng được cho là đang liên hệ để mang cầu thủ 22 tuổi về với pháo đài Stamford Bridge.

Mới đây, HLV Alex Ferguson đã trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport của Italia về trường hợp của ngôi sao người Pháp: “Tôi chắc chắn sẽ bán Pogba. Sự thật là tôi đã từng để cậu ấy đi khi còn là HLV của United. Tuy nhiên, nếu tôi dẫn dắt Juve thời điểm hiện tại, tôi cũng sẽ bán Pogba ngay kì chuyển nhượng Hè này.”

Tiền vệ Paul Pogba đã ghi 8 bàn thắng sau 26 trận thi đấu cho “Bà đầm già” ở Serie A. Ngôi sao 22 tuổi cũng đóng góp rất nhiều trong chiến tích giành Scudetto cũng như lọt tới trận chung kết Champions League của đội bóng thành Turin. Tài năng trẻ này cũng đã có 3 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công mùa trước. Khả năng chuyền bóng và kĩ thuật siêu hạng đã giúp Pogba nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn và vươn tầm thành một ngôi sao mới của bóng đá thế giới. Trong màu áo Quỷ đỏ, Pogba chỉ được HLV Alex Ferguson tin tưởng cho ra sân 3 lần tại Premier League và hiện tại các Manucians đang phải nhận trái đắng khi chứng kiến Juve hốt bạc nhờ việc bán ngôi sao sinh năm 1993.

Xem video các kĩ năng tuyệt đỉnh của Paul Pogba khiến các ông lớn phải thèm khát:


 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X