Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sinh tử chiến” ở Udinese tối nay: Milan đá kiểu Juventus?

Chủ Nhật 23/09/2012 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia cho rằng tối nay Milan sẽ xuất phát với đội hình chỉ có 3 hậu vệ trước Udinese. Đội bóng sọc đỏ đen đang rất cần một chiến thắng. Max Allegri cũng cần chiến thắng giống hệt như Milan của ông vậy.

Milan cần thắng để tránh bị các đội tốp đầu bỏ cách quá xa. Max Allegri cần chiến thắng để níu giữ chiếc ghế HLV của mình. Làm thế nào để thắng được Udinese? Đội chủ nhà bây giờ không còn mạnh như trước sau khi đã để bộ đôi Isla và Asamoah sang Juventus. Nhưng vấn đề là Milan cũng không còn tấn công sắc bén và nguy hiểm như trước nữa sau khi để Cassano và Ibra ra đi.

Milan thường thể hiện được bản lĩnh tại Champions League
 

Thế nhưng họ gần như vẫn bắt buộc phải thắng trận này. Thế thì cần phải mạo hiểm. Mạo hiểm ở đây là cũng phải thử đá 3 hậu vệ như Juventus xem sao. Từ đầu mùa đến nay, Max Allegri đã sử dụng tới 3 cặp trung vệ khác nhau. Kết quả thì vẫn chẳng khác nhau là mấy. Trước Sampdoria, ông bố trí cặp trung vệ Bonera-Yepes, Khi Milan gặp Atalanta và Bologna, ông lại bố trí cặp trung vệ Bonera-Acerbi. Trong trận gặp Anderlecht ở Champions League, ông xếp cặp trung vệ Bonera-Mexes.

Còn tối nay ở Udine, dự kiến cặp trung vệ của Milan sẽ là Mexes-Acerbi. Con người có ít nhiều thay đổi nhưng liệu số phận của Milan có thay đổi được không? Max Allegri vẫn tuyên bố không từ chức và nhấn mạnh rằng ông chỉ nghĩ đến Udinese. “Tôi chỉ nghĩ đến công việc của mình hôm nay. Milan cần phải chơi táo bạo, mạo hiểm hơn nữa. Phòng ngự không bao giờ nằm trong DNA của tôi”.

Vấn đề là ở chỗ Milan có tấn công được không và có chiến thắng được như Max Allegri chờ đợi hay không? Nếu họ không thắng thì chính Max Allegri nhiều khả năng không thể “phòng ngự” cho chính mình được nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X