Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simone Inzaghi đi vào lịch sử sau danh hiệu Siêu cúp Italia

Thứ Năm 19/01/2023 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã đánh bại AC Milan với tỷ số 3-0, qua đó giành danh hiệu Siêu cúp Italia. HLV Simone Inzaghi đã đi vào lịch sử với tư cách một trong những những huấn luyện viên thành công nhất giải đấu.

Trận tranh Siêu cúp Italia giữa hai đội bóng thành Milan được tổ chức ở Riyadh, Ả Rập Xê Út. Trận đấu đã diễn ra với thế trận một chiều. Nerazzurri là đội chơi tốt hơn hẳn và sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Francesco Dimarco ở phút thứ 10.

Sau đó Edin Dzeko nhân đôi cách biệt, và tới phút 77 bàn thắng của Lautaro Martinez ấn định tỷ số 3-0 cho đội bóng của HLV Simone Inzaghi. Kể từ trận đấu giữa Juventus và Lazio năm 2013, trận Siêu cúp Italia mới kết thúc với cách biệt 3 bàn.

Inter danh bai AC Milan trong tran tranh Sieu cup Italia

Inter đánh bại AC Milan trong trận tranh Siêu cúp Italia

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Inter Milan giành Siêu cúp Italia. Trước đó vào các năm 2005 và 2006 Nerazzurri cũng 2 lần có được danh hiệu này liên tiếp. 

Đây là chức vô địch Siêu cúp thứ 7 của Inter Milan, họ có cùng số lần lên ngôi với AC Milan. Hiện Juventus vẫn là đội bóng có nhiều lần giành Siêu cúp Italia nhất, “Bà đầm già” đã có tổng cộng 9 lần giành danh hiệu này. 

Về phần mình, Simone Inzaghi lần thứ 4 đoạt Siêu cúp (2 với Lazio và 2 với Inter), sánh ngang Marcello Lippi và Fabio Capello với tư cách là những huấn luyện viên thành công nhất giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X