Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Silvio Berlusconi quyết bán Mario Balotelli trong tháng Một: Kiên nhẫn đã cạn với Bad Boy!

Thứ Hai 30/12/2013 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tờ Sercolo XIX đêm qua đã tung một quả bom vào thị trường chuyển nhượng châu Âu, làm sôi sục nội bộ của một số đại gia bằng thông báo: Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi đã sẵn sàng bán chân sút Mario Balotelli ngay trong tháng Một tới.

Balotelli đã tuyệt hay nhưng Milan vẫn chỉ hòa
Balotelli phải rời Milan vì hục hặc với Berlusconi?

Theo tờ Sercolo, quyết định này của Chủ tịch 70 tuổi chỉ đến khi cựu Thủ tướng xứ mỳ ống có một buổi họp riêng (nếu không muốn nói là một cuộc... nói chuyện) với con gái rượu kiêm Giám đốc Điều hành đội chủ sân San Siro, Barbara. Thậm chí, tờ báo này còn... mạnh dạn "dẫn lời" Berlusconi: "Tôi chịu đựng đến mức này là quá đủ rồi đấy. Quyết định cuối cùng đã được đưa ra. Mario Balotelli chính thức có tên trên thị trường chuyển nhượng; và điều chúng tôi cần làm là bán cậu ta ngay trước khi tháng Một kết thúc" . Nếu như thông tin của tờ báo có trụ sở tại... Genoa chứ không phải Milan này là có cơ sở, thì có tới... 5 đội bóng lớn tại châu Âu phải đứng ngồi không yên là Chelsea, Arsenal, Manchester City, Paris Saint-Germain và AS Monaco. Tất cả những cái tên này đều không thiếu tiền và bày tỏ sự quan tâm đến Bad boy.

Những gì được đăng tải trên Sercolo chưa được bất kì một nhân vật nội bộ nào của AC Milan đứng ra xác nhận, thậm chí ngay trong ngày hôm qua, phía Milan đã cử đại diện để phủ nhận thông tin trên: "Không có chuyện Mario sẽ bị đem bán. Cậu ấy đã, đang và sẽ là một cầu thủ của AC Milan". Tuy nhiên việc Balotelli có thể ra đi bất kì lúc nào là điều đã được báo trước từ đầu mùa, khi Milan tụt dốc không phanh trên BXH Serie A. Bản thân tiền đạo người Italia chán nản vì thành tích tập thể là một chuyện, còn yếu tố chính đẩy anh khỏi San Siro là việc Berlusconi rốt cuộc vẫn không thay đổi quan điểm của mình một năm về trước khi cựu tiền đạo của Man City mới đến với Rossoneri. Theo ông chủ nước Ý một thời, Balotelli chỉ là một ... quả táo thối. Phải mất cảm tình với tiền đạo 23 tuổi đến mức nào thì Berlusconi mới nói về chính cầu thủ trong biên chế của mình bằng những lời lẽ nặng nề như thế. 

Thêm một lí do nữa để "quả bom" này phát nổ: Mario Balotelli đang hưởng mức lương rất cao cùng mức sống tốt vượt trên những gì mà anh đã thể hiện tại San Siro. Dấu ấn của Bad boy trong mùa giải năm nay là không rõ ràng, với việc đã bắt đầu đá hỏng penalty, chơi thiếu hiệu quả hơn mùa trước mà lại chấn thương liên tục. Thậm chí, có ý kiến cho rằng Mario Balotelli đã tự làm mình mất giá, và nếu như Milan bán anh lúc này, có lẽ họ chỉ nên mong mỏi vào khả năng gỡ gạc lại được một chút vốn từ số tiền 25 triệu euro đã bỏ ra để mua Bad boy trước đó, chứ bán được với giá hời thì... không bao giờ. Nhiều người còn đặt khả năng rằng động thái phủ nhận thông tin bán Balo của AC Milan chỉ là một chiêu trò làm giá của đội bóng này để cho các đối tượng khách hàng mà họ đang nhắm tới thấy rằng "mua được Super Mario sẽ không dễ như họ tưởng".

Vị tỷ phú dầu mỏ Silvio Berlusconi nói và làm rất khác nhau. Ông phủ nhận những scandal bên lề sân cỏ thì rất khéo, nhưng cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Ông từ chối nói với báo giới Italia về khả năng bán Balotelli, nhưng những đội bóng sẵn sàng bỏ ra khoảng 18 triệu euro (như Arsenal) để đặt lên bàn đàm phán vẫn còn nguyên cơ hội.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X