Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo Juventus đang nhắm mua: Bất ngờ với Ibrahimovic

Thứ Ba 12/03/2013 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jovetic, Luis Suarez, Cavani, Lewandowski, David Villa, Higuain, Dzeko và nhiều người khác nữa đều từng được liên hệ với Juventus. Nhưng cái tên mới nhất mới khiến tất cả bất ngờ: Ibrahimovic. Bất ngờ không phải vì tài năng và đẳng cấp của Ibra mà bất ngờ vì Juve có vẻ muốn đưa anh về lại Turin bất chấp Ibra đã từng bị chỉ trích nhiều vì bỏ Juve tới Inter trong lúc đội bóng phải xuống hạng vì Calciopoli.

Ibra đang có phong độ xuất sắc trong màu áo PSG
 

Cả Conte lẫn Nedved đều đã công khai bày tỏ sự ưa thích của họ đối với Ibra. Conte nói sẽ rất vui nếu anh có thể huấn luyện chân sút người Thụy Điển. Nedved thì bảo anh muốn thấy Ibrahimovic ở Juventus. Động thái này đến đúng vào lúc Ibra vừa lên tiếng tỏ ý không hài lòng với các CĐV Paris Saint Germain. Sau trận gặp Nancy vừa qua, Ibra đã chỉ trích thái độ của các CĐV PSG.

Trong trận đấu này, một bộ phận các CĐV PSG đã huýt sáo, la ó đội nhà sau khi PSG để Nancy dẫn trước. Theo Ibra, thái độ đó là không thể chấp nhận được: “Họ đòi hỏi quá nhiều. Họ không biết điều tí nào cả. Họ cần phải kiên nhẫn. Trước khi tôi đến đây, PSG chỉ là số 0. Họ không có gì cả. Giờ thì chúng tôi đang dẫn đầu Ligue 1 và đã vào tứ kết Champions League”.

Vấn đề được đánh giá là khó khăn nhất với Juve trong vụ này là mức lương 12 triệu euro/năm của Ibrahimovic. TGĐ Marotta và GĐTT Paratici đang nghiên cứu giải pháp để thương lượng với PSG. Gazzetta dello Sport loan tin Juve tính đề nghị Ibra mức lương 7 triệu euro/mùa kèm nhiều khoản thưởng tùy theo đóng góp của anh cho đội bóng. Juve dự kiến dành cho Ibra hợp đồng có thời hạn 3-4 năm. Với PSG, Juve có thể đề nghị trả mức phí 24 triệu euro.

Trong một diễn biến khác, Juve lại mở cuộc tấn công mới vào Stevan Jovetic. Các quan chức Juve đã có các cuộc điện đàm, nhắn tin cho người đại diện của tiền đạo Montenegro Fali Ramadani. Giải pháp mới nhất Juve đang tính đến là đặt vấn đề với Fiorentina nhượng lại Jovetic để đổi lấy Giovinco (được định giá 10-11 triệu euro) cộng với 50% quyền sở hữu Luca Marrone (được định giá 5 triệu euro) và 15 triệu tiền mặt. Juve tính đề nghị này tương đương với mức phí chuyển nhượng Jovetic mà Fiorentina đòi hỏi. Đội bóng miền Trung Italia đang làm tất cả để giữ chân ngôi sao số 1 của họ, ít nhất là thêm một mùa giải nữa.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X