Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Ronaldo chưa thể ra mắt Serie A vào cuối tuần này?

Thứ Sáu 17/08/2018 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều đội bóng ở Serie A đồng loạt đề xuất lùi lịch thi đấu vì thảm kịch sập cầu Genoa hôm thứ Ba vừa qua.
Theo lịch, cuối tuần này Serie A 2018/19 sẽ chính thức khởi tranh và người ta đang chờ đợi trận đấu ra mắt chính thức của Ronaldo trong màu áo Juventus va cũng là trận đầu tiên của anh trong sự nghiệp tại đấu trường cấp CLB số 1 Italia. Tuy nhiên, điều này có thể bị trì hoãn do thảm kịch sập cầu hôm thứ Ba vừa qua.
Siêu sao Ronaldo chưa thể ra mắt, vòng 1 Serie A 201819 bị hoãn hình ảnh
 


Vụ sụp đổ cây cầu cao tốc ở Genoa đã khiến 39 người thiệt mạng. Hiện các cơ quan chức năng địa phương vẫn đang tìm kiếm các nạn nhân còn sống sót.

Trước thảm kịch này, 1 số đội bóng ở Serie A đã đề xuất BTC giải lùi lịch thi đấu. Trước mắt, 2 trận đấu giữa Sampdoria - Fiorentina và Milan - Genoa đã được BTC đồng ý hoãn lại.

Phía Juventus chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào nhưng chủ tịch của Sampdoria đã lên tiếng xác nhận Bianconeri cũng sẽ không thi đấu vào thứ Bảy. Chủ tịch Sampdoria, Massimo Ferrero tiết lộ: "Tôi đã nói chuyện với Agnelli, ông ấy nói với tôi rằng Juve sẽ không thi đấu. Không thể nghĩ đến việc đá bóng ở thời điểm này. Thứ Bảy sẽ diễn ra quốc tang".

Trong khi đó, 1 tuyên bố từ Fiorentina cho biết: "Lúc này đáng để bóng đá Ý dừng lại, thương tiếc và tôn trọng tang lễ của hàng chục gia đình. Bóng đá là đam mê và niềm vui nhưng đây là khoảnh khắc đau đớn. Tất cả chúng ta phải ở bên cạnh Genoa".

Chưa có thông báo chính thức từ Juventus và BTC Serie A nhưng nhiều khả năng trận đấu giữa Lão bà và Chievo vào đêm thứ Bảy sẽ bị hoãn lại. Điều đó đồng nghĩa, NHM sẽ phải chờ thêm thời gian để được chứng kiến những bước chạy đầu tiên của Ronaldo ở Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X