Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus lý giải vì sao Ronaldo vẫn chưa là chính mình

Thứ Hai 03/09/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri vẫn lạc quan tin tưởng tân binh siêu sao người Bồ Đào Nha bất chấp cảnh tịt ngòi bàn thắng đã kéo dài ba trận liên tiếp trên đất Italia.

Ba trận đấu đầu tiên của Juventus đã trôi qua ở Serie A với ba chiến thắng không dễ dàng gì cho nhà đương kim vô địch nước Ý, trong khi tân binh Cristiano Ronaldo vẫn tịt ngòi mặc dù hết sức nỗ lực. Con số 33 cú sút khung thành đổi lại không gì cả đủ để nói lên sự vô duyên của bản hợp đồng 100 triệu Euro.

HLV Juventus lý giải vì sao Ronaldo tịt ngòi ở Serie A hình ảnh

Siêu sao Ronaldo tịt ngòi trong màu áo Juventus

Ronaldo rõ ràng đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập và thích nghi với môi trường bóng đá Italia, nhưng rồi HLV Max Allegri vẫn lạc quan tin tưởng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ sớm bùng nổ trở lại là chính mình. Phát biểu của nhà cầm quân 51 tuổi:

“Bóng đá Ý có những đặc thù rất riêng và cầu thủ nào cũng sẽ cần phải có khoảng thời gian nhất định để hòa nhập cho tốt. Ronaldo thậm chí còn đang rất không may ở thời điểm hiện tại với những tình huống dứt điểm của mình. Mặc dù vậy, tôi tin mọi thứ sẽ khác sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế tới đây, khi mùa giải mới thực sự bắt đầu.”

“Tôi không dám nói Serie A hay hơn hay khó hơn những giải đấu khác ở Châu Âu, nhưng sự thật là các đội bóng nơi đây phòng ngự rất tốt và đặc biệt chặt chẽ. Đó là điểm tựa sức mạnh của chúng tôi, trong khi các HLV cũng vô cùng xuất sắc về chiến thuật.”

“Mỗi trận đấu thường được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, thậm chí với chủ trương không để lọt lưới hơn là cố gắng ghi bàn. Mọi người cũng hay đánh giá thấp Serie A nhưng các cầu thủ cũng đâu thể ghi đến 40 bàn/mùa nơi đây, ngoại trừ một năm phi thường của Gonzalo Higuain. Vua phá lưới trung bình chỉ khoảng 26-27 bàn thắng thôi.”

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus: Hành trình 15 năm về với làng quê Villar Perosa
Trung tuần tháng Tám này đánh dấu tròn 15 năm ngày Cristiano Ronaldo ra mắt Manchester United trong trận đấu gặp Bolton Wanderers, diện kiến 67.647 khán giả...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X