Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu quậy Balotelli chính thức có bến đỗ mới

Thứ Hai 19/08/2019 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brescia vừa công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Mario Balotelli theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Balotelli đã thất nghiệp kể từ khi rời khỏi Marseille cuối mùa giải trước. Dù đã ghi 8 bàn sau 15 lần ra sân nhưng Balotelli vẫn không thể ở lại Velodrome khi Marseille gặp phải những vấn đề về tài chính.

Và Balotelli đã trở lại thành phố Lombardy, nơi mà anh gắn bó thời thơ ấu để đầu quân cho Brescia. Trước đó, tiền đạo người Italia đã đàm phán với Flamengo nhưng đã thất bại vì những đòi hỏi không giống ai.

Tiền đạo Balotelli chính thức có bến đỗ mới hình ảnh

Balotelli đầu quân cho Brescia


Balotelli đã vui mừng chia sẻ về CLB mới trên Instagram với dòng caption: “Cuối cùng tôi cũng trở lại thành phố của tôi rồi đây”.

Brescia cũng đưa ra thông báo chính thức ngay lập tức: “Balotelli đã trở về nhà. Quyết định trở lại Italia sau 3 năm thi đấu ở nước ngoài được đưa ra vì Balotelli muốn trở lại Brescia, thành phố nơi anh lớn lên. Đây cũng là nơi mà người ta lần đầu phát hiện ra tài năng của anh ấy”.


Balotelli sẽ có buổi lễ ra mắt chính thức ở Brescia tại trụ sở CLB ở Via Solferino vào chiều thứ Hai.

Balotelli giờ sẽ hy vọng có thể tìm được đường trở lại đội tuyển Italia khi sắm vai tiền đạo chủ lực ở Brescia, đội bóng mới thăng hạng lên Serie A mùa này.

HLV trưởng đội tuyển Italia là Roberto Mancini không hề giấu giếm sự ưu ái dành cho Balotelli. Mới đây ông cũng chúc mừng Balotelli sau khi cầu thủ này chuyển đến Brescia. Mancini cũng cho rằng cậu học trò cũ sẽ phải chứng tỏ Brescia là một môi trường hoàn hảo để anh lấy lại phong độ như xưa.
Mario Balotelli: Đi về đâu để thấy mặt trời?
Chẳng một đội bóng lớn nào lúc này chờ đón một gã thất thường như Balotelli. Đi về đâu để thấy mặt trời đây, chàng trai năm ấy?
Làm trò điên rồ, Siêu quậy Balotelli tiếp tục gặp rắc rối với cảnh sát
Mới đây, tiền đạo Mario Balotelli đã bày trò cá cược khi đang đi du lịch, và lập tức gây sự chú ý trên mạng.
Hết việc, Balotelli thách fan... lao xe máy xuống nước
Trong khi các cầu thủ khác đang trở về CLB để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải, dường như mùa hè của Siêu quậy Mario Balotelli vẫn chưa có dấu hiệu dừng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X