Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siena - Milan: Tiếp tục gây sức ép lên Juve

Chủ Nhật 29/04/2012 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với hy vọng còn nước còn tát, Milan sẽ cần thêm chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Juve trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Ibra khiến Milan sa sút
Ibra khiến Milan sa sút


Bằng một cách nhọc nhằn nhất, Milan đã đánh bại Genoa 1-0 trong trận chiến ở San Siro để có thêm 3 điểm . Chính nhờ những kết quả này, họ vẫn còn đang tiếp tục bám đuổi Juve trên hành trình bảo vệ chức vô địch.

Tuy nhiên, để tiếp tục cuộc đua, Milan không còn cách nào khác là phải giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại. Đó cũng chỉ là điều kiện cần bởi điều kiện đủ là Juve cũng sẽ phải mất điểm.

Lúc này ở Milan, Ibra đang có dấu hiệu quá tải. Chân sút người Thụy Điển đã chơi khá mờ nhạt trong những trận đấu gần đây. Ibra đang gặp vấn đề về cảm giác bóng, đó cũng là lý do vì sao anh bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ở hai trận đấu gần nhất.

May mắn cho Milan là trong bối cảnh ấy, họ vẫn có những cá nhân khác. Trận mới đây, Kevin-Boateng chính là người đã tỏa sáng để giúp Milan bỏ túi thêm 3 điểm. Chiến thắng ấy không những giúp Milan tiếp tục bám đuổi Juve mà còn chiếc ghế HLV của Max Allegri được vững vàng hơn trước gánh nặng áp lực tiếp tục đè nặng lên họ.

Với bàn thắng ghi được, cá nhân Boateng  cũng cho thấy anh đang là bản hợp đồng thành công nhất mà HLV Allegri đã có. Ngôi sao người Ghana thực sự đang làm chủ tuyến giữa Milan bằng lối chơi bóng thiên về sức mạnh và khả năng chiến đấu cực tốt của mình.

Với những lý do ấy, Milan sẽ có thêm 3 điểm trước Siena trong  trận đấu tối nay.

Đội hình thi đấu:
Siena:
Pegolo; Vitiello, Rossettini, Terzi, Del Grosso; Mannini, Vergassola, Gazzi, Brienza; Destro, Bogdani
Milan: Abbiati; Abate, Thiago Silva, Yepes, Antonini; Nocerino, van Bommel, Muntari; Boateng; Robinho, Ibrahimovic
Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X