Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siena 3-0 Lazio: "Đại bàng xanh" thua sốc

Thứ Ba 19/02/2013 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua trắng 0-3 ngay trên sân của Siena, Lazio mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Juventus và tiếp tục ngậm ngùi xếp thứ 3 trên BXH Serie A sau vòng 25.

lazio
 

Được đánh giá cao hơn nhưng Lazio lại khởi đầu trận đấu ở sân Artemio Franchi khá tệ khi để cho đội chủ nhà Siena sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau có 23 phút. Hai cầu thủ ghi bàn cho Siena là Emeghara và Rosina. Tuy nhiên, người ghi dấu ấn đậm nét nhất trong cả trận đấu này phải là hậu vệ Rubin.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa chặt những ngòi nổ như Floccari, Kozak rồi cả Saha bên phía Lazio, Rubin còn cho thấy anh rất mạnh ở khả năng kiến tạo với 2 lần tạo điều kiện cho đồng đội lập công.

Bị thua sốc như thế, Lazio lại không thể gắn kết đội hình trong phần còn lại của trận đấu và các vị trí của họ chơi thiếu tỉnh táo. Bên ngoài sân, HLV Petrovic liên tiếp có những sự điều chỉnh nhưng trong một ngày mà các chân sút chơi vô duyên, Lazio bỏ phí không ít các pha bóng ngon ăn trước khung thành của thủ môn Pegolo.

Khi Lazio đang mải mê dâng cao tìm kiếm bàn thắng thì tới phút 61, Siena ấn định chiến thắng 3-0 nhờ pha lập công thứ hai trong trận này của Emeghara. Giành trọn 3 điểm trước đối thủ mạnh hơn, Siena vững bước trên con đường trụ hạng ở Serie A mùa giải năm nay khi hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 4 điểm. Còn Lazio, dù không thể thắng trong 3 trận đấu liên tiếp gần đây, họ vẫn có mặt ở Top 3, nhưng chỉ còn hơn Milan về thành tích đối đầu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Siena:
Pegolo, Terlizzi, Felipe, Rubin, Belmonte, Jorge Teixeira, Rosina (Bolzoni 76'), Vergassola, Sestu (Valiani 60'), Rocca, Emeghara (Bogdani 76').
Lazio: Marchetti, Ciani (Pereirinha 31'), Bavia, Konko, Dias, Hernanes, Gonzalez, Candreva (Saha 67'), Lulic, Floccari (Ederson 78'), Kozak.

TAM PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X