Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko: “Một ngày nào đó, tôi muốn dẫn dắt Milan”

Thứ Năm 14/05/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andriy Shevchenko cho biết một ngày nào đó anh muốn trở lại AC Milan với tư cách là HLV trưởng.

Cựu danh thủ người Ukraine rất muốn dẫn dắt CLB cũ tại một thời điểm nào đó trong tương lai bên cạnh hy vọng Rossoneri sẽ kết thúc mạnh mẽ nếu mùa giải tiếp tục.

Shevchenko có quá khứ Milan

Andriy Shevchenko đã làm HLV Ukraine từ năm 2016. Đây là đội bóng đầu tiên mà người đàn ông 43 tuổi dẫn dắt và làm rất tốt. Ukraine dưới tay Shevchenko đã sớm giành vé lọt vào VCK Euro 2020 trước khi giải đấu bị hoãn lại 1 năm.

Andriy Shevchenko Một ngày nào đó, tôi muốn dẫn dắt Milan hình ảnh
Shevchenko khi còn chơi cho AC Milan

Khi còn thi đấu, Shevchenko đã từng chơi cho các ông lớn như AC Milan trong 8 mùa giải tính cả mùa 2008-09 dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Anh cùng với đội chủ sân San Siro giành 5 danh hiệu bao gồm 1 Serie A và 1 Champions League.

Muốn trở lại CLB cũ

Trong một cuộc trò chuyện trực tuyến trên Instagram, Shevchenko bày tỏ mong muốn rằng một ngày nào đó sẽ trở lại Milan với tư cách HLV trưởng. Anh nói: “Milan luôn ở trong tim tôi và một ngày nào đó, khi tôi quyết định thay đổi, tôi rất muốn dẫn dắt họ.”

AC Milan đã gặp khó khăn trong những mùa giải gần đây. Lần cuối cùng họ vô địch Serie A đã là mùa 2010-11. Hiện tại, Milan chỉ có vị trí thứ 7 trên BXH trước khi giải đấu bị hoãn vì virus corona bùng phát.

Shevchenko hy vọng Milan có thể hồi sinh khi mùa giải tiếp tục. “Chúng tôi phải cố gắng kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Mọi người sẽ phải cố gắng hết sức để có sự tôn trọng của người hâm mộ.”

“Sau đó, chúng ta sẽ xem những gì sẽ xảy ra và tương lai CLB sẽ ra sao.”

Andriy Shevchenko Một ngày nào đó, tôi muốn dẫn dắt Milan hình ảnh
Cựu danh thủ Ukraine mong trở lại Rossoneri

Shevchenko hiện đang sống ở Vương quốc Anh và chứng kiến đại dịch Covid-19 tác động lớn đến mức nào. Anh thậm chí so sánh nó với thảm họa Chernobyl đã từng trải qua khi còn nhỏ.

“Tôi đang ở gần London, sống ngay bên ngoài thành phố. Tôi đã bị kẹt ở nhà trong gần 10 ngày. Chúng tôi sống trong thời gian khó khăn này với hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện.”

“Giải pháp duy nhất là tôn trọng các quy tắc do chính phủ đặt ra, ở nhà và cho các bác sĩ cơ hội để thực hiện công việc của họ. Tất cả các bác sĩ, y tá, tình nguyện viên trên thế giới đang làm công việc tuyệt vời.”

“Họ thực sự là anh hùng của thời đại này. Tôi đã trải qua một tình huống rất giống khi mới 9 tuổi và nhà máy điện Chernobyl phát nổ. Đó là một thời gian khó khăn. Giải pháp duy nhất là tin vào các quyết định của chính phủ. Chúng ta không được làm những điều ngu ngốc, đặc biệt là không rời khỏi nhà.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X