Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Serie A vòng 10: Các ông lớn kiếm trọn 3 điểm

Thứ Năm 27/10/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ, cả Juventus, Roma, Napoli và Inter Milan đều dễ dàng kiếm trọn 3 điểm ở vòng 10 Serie A vừa qua.
Serie A vong 10 Cac ong lon kiem tron 3 diem hinh anh
Roma tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng

Để làm nóng trước trận so tài quan trọng với đối thủ bám đuổi trực tiếp là Napoli, Juventus vừa qua đã khởi động bằng trận thắng dễ dàng với tỷ số 4-1 trước Sampdoria. Ở trận này, trung vệ Giorgio Chiellini trong ngày được đeo băng đội trưởng thay thủ thành Buffon đã bất ngờ lập cú đúp. Hai bàn còn lại được ghi do công của Miralem Pjanic và Mario Mandzukic. Sampdoria chỉ có bàn gỡ duy nhất do công của Patrik Schick.

Trong khi đó, những bàn thắng từ Dries Mertens và Vlad Chiriches giúp Napoli hạ đội bóng cũ của HLV Marizio Sarri là Empoli và tiếp tục bám đuổi Juventus. Hai thất bại trong ba trận gần đây khiến đội bóng áo xanh có chút hụt hơi so với đối thủ thành Turin nhưng trận thắng Crotone 2-1 vừa qua đã giúp họ lấy lại tự tin phần nào.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Edin Dzeko tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng khi nổ súng và giúp Roma nhấn chìm Sassuolo với tỷ số 3-1. Chân sút người Bosnia hiện đã có 10 bàn ở mùa giải năm nay và trở thành chỗ dựa cho hàng công đội bóng thủ đô.

Một cái tên khác là Mauro Icardi cũng giúp Inter kiếm trọn vẹn 3 điểm từ đối thủ có phần khá khó chơi là Torino. Bàn thắng may mắn của anh đến từ sai lầm của thủ thành Joe Hart đã đem về trận thắng sát nút cho Inter với tỷ số 2-1.

Serie A vong 10 Cac ong lon kiem tron 3 diem hinh anh 2
Inter tìm lại nụ cười nhờ sai lầm của Joe Hart

Kết quả này giúp đội trưởng của Inter tạm thời lấy lại chút niềm tin của CĐV sau quãng thời gian vừa qua vì scandal của cuốn tự truyện. Bên cạnh đó, trận thắng này còn giúp cho HLV Frank de Boer có thêm chút thời gian bởi tin đồn ông bị sa thải sau chuỗi trận bết bát vừa qua đang ngày một nhiều hơn.

Cuối cùng, Lazio không chịu kém cạnh các đối thủ khi vùi dập Cagliari với tỷ số 4-1. Ở trận này, tiền đạo Ciro Immobile tiếp tục phong độ khá tốt khi lập cú đúp bàn thắng.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X