Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Serie A sẽ là một giải đấu tuyệt vời cho Harry Kane’

Thứ Hai 20/04/2020 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Vieri đã bày tỏ niềm tin rằng La Liga hoặc Serie A sẽ là những giải đấu hoàn hảo để Harry Kane tỏa sáng nếu rời Tottenham.

Cựu tiền đạo của Inter Milan tin rằng hạng đấu cao nhất nước Ý sẽ là điểm đến lý tưởng cho đội trưởng tuyển Anh.

Kane bóng gió ra đi


Harry Kane đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo lợi hại nhất châu Âu kể từ khi lên đội 1 Tottenham vào năm 2014. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi tới 181 bàn thắng sau 278 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB thành London, giúp họ thường xuyên có mặt ở top 4 Premier League.

‘Serie A sẽ là một giải đấu tuyệt vời cho Harry Kane’ hình ảnh
Kane để ngỏ khả năng rời Tottenham

Tuy nhiên, Kane vẫn chưa giành được bất cứ danh hiệu nào trong sự nghiệp đỉnh cao của mình. Cách đây không lâu, anh thừa nhận có thể suy nghĩ tới việc ra đi để đạt nguyện vọng chinh phục.

Manchester United, Real Madrid đều đã nhắm đến Kane từ lâu. Mới nhất, có Juventus gia nhập cuộc đua giành ngôi sao được Tottenham định giá 200 triệu bảng.

Vieri nói về hậu bối

Christian Vieri nói rằng rất muốn được chơi bên cạnh Kane, người mà anh tin sẽ rất phù hợp với Serie A với kỹ thuật của mình. Cựu tiền đạo của Inter và ĐT Ý nói với Daily Mail:

‘Serie A sẽ là một giải đấu tuyệt vời cho Harry Kane’ hình ảnh 2
Vieri thể hiện tình cảm với hậu bối

“Đó là một cầu thủ đặc biệt. Tôi sẽ chơi tốt với Kane nếu có thể hợp tác. Tôi đã từng chơi cùng Ronaldo người Brazil, Hernan Crespo, Alessandro Del Piero, Francesco Totti hay Roberto Baggio. Tôi thích chơi với các chuyên gia kỹ thuật.”

“Kane không phải là mẫu tiền đạo cổ điển người Anh. Về mặt thể chất, cậu ấy không có nhiều cơ bắp như Romelu Lukaku nhưng có thể đi bóng, bứt tốc, mạnh mẽ và chính xác. Ở Ý một người như anh cậu ấy được cho là có đôi chân huyền diệu.”

“Tôi rất thích Kane vì cậu ấy có kỹ thuật và chất lượng phi thường, một cầu thủ rất đáng xem. La Liga hoặc Serie A sẽ là giải đấu tuyệt vời cho cậu ấy nếu quyết định rời Tottenham.”

“Kane không gặp vấn đề gì khi chơi tốt ở các giải đấu kỹ thuật. Cậu ấy không phải là số 9 cổ điển như Alan Shearer, một thần tượng của tôi, một trong những tiền đạo mạnh mẽ nhất nước Anh trong lịch sử. Nhưng về đẳng cấp, Kane cũng không kém.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X