Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Serie A: Lazio thảm bại ở Catania, Napoli vẫn chưa thắng

Thứ Hai 05/11/2012 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trên sân nhà, Napoli để Torino cầm hòa 1-1 trong một trận đấu họ chơi bệ rạc, mệt mỏi đến lạ thường. Trên sân Catania, Lazio cũng nhận trận thua tan nát 0-4.

Torino chỉ thua đúng 1/7 lần gần nhất hành quân đến San Paolo tại Serie A. Chưa hết, Torino cũng bất bại trên sân khách từ đầu mùa. Trong hoàn cảnh khó khăn đó, may cho Napoli khi Cavani kịp bình phục chấn thương. Và chẳng mất nhiều thời gian, tiền đạo người Uruguay đã đánh dấu ngày trở lại cực kỳ ấn tượng. Chỉ 7 phút sau tiếng còi khai cuộc, Hamsik đột phá bên cánh phải rồi căng ngang cho Cavani dứt điểm gọn gàng mở tỷ số cho Napoli.

Cavani tỏa sáng nhưng vẫn không đủ để Napoli có 3 điểm
Cavani tỏa sáng nhưng vẫn không đủ để Napoli có 3 điểm

Sớm có bàn dẫn trước, Napoli hạ thấp nhịp độ trận đấu, nhường tuyến giữa cho đội khách. Và tư tưởng cầu toàn khá sớm của Napoli khiến họ suýt chút nữa phải trả giá. Phút 20, Alessio Cerci tạt bóng khá đẹp để Rolando Bianchi đánh đầu cận thành nguy hiểm. Rất may cho Napoli khi bóng lại đúng chỗ thủ thành De Sanctis. Thậm chí trong hiệp 1, Torino mới là đội cầm bóng nhiều hơn với 53%. Sự lỳ lợm của Torino bất chấp phải nhận bàn thua từ rất sớm cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ bất bại trên sân khách từ đầu giải.

Tưởng rằng HLV Mazzarri sẽ có những điều chỉnh sau giờ nghỉ để vực dậy tinh thần chiến đấu của các học trò nhưng sang hiệp 2, vẫn là một Napoli bệ rạc, mệt mỏi đến lạ thường. Torino tiếp tục là đội nắm thế chủ động với các pha hãm thành liên tiếp của Bianchi và Sgrigna. Họ cũng được hưởng đến 11 quả phạt góc so với 4 của đội chủ nhà. Tới phút bù giờ đầu tiên, điều gì phải đến đã đến. Sansone ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1 cho Torino sau một sai lầm chết người của hậu vệ Napoli. Chỉ giành được 1 điểm, Napoli tiếp tục chuỗi phong độ tồi tệ thời gian gần đây.

Một đội bóng được đánh giá cao khác là Lazio cũng gây thất vọng. Không Klose, Đại bàng xanh mất hết móng vuốt trên hàng công. Ngay trong hiệp 1, họ đã phải nhận 3 bàn thua trên sân Catania. Sang hiệp 2, Barrientos ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Catania, đồng thời khép lại một ngày tồi tệ với Lazio.

Fiorentina của HLV Montella tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 4-1 trước đội bóng đang chơi rất tốt là Cagliari. Đây là trận thắng thứ 4/5 vòng gần nhất ở Serie A của La Viola.

MINH NHI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X