Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Serie A “không cần” công nghệ xác định bàn thắng

Thứ Sáu 12/04/2013 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đã nói lên quan điểm của mình khi mà một số giải đấu hàng đầu châu Âu và Thế giới đang thử nghiệm để áp dụng công nghệ goal-line trong các trận đấu.

 

Trong phát biểu mới nhất của mình trước giới truyền thông, Giancarlo Abete cho biết: “Từ ngày đầu tiên của mùa giải đến nay, trọng tài đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Tại thời điểm này, tôi chưa thấy được nhu cầu của việc sử dụng công nghệ.”

Tuy từng trải qua nhiều scandal về dàn xếp tỉ số nhưng trong các trận đấu ở Serie A các trọng tài thường có quyết định rất chính xác. Điều này được minh chứng khi họ đóng góp khác nhiều trọng tài biên cho UEFA trong các giải đấu ở khắp châu Âu.

Các đây không lâu, khi AC Milan đối đầu với Juventus, tiền vệ Sulley Muntari của chủ nhà đã đưa bóng qua vạch vôi của Juve nhưng trọng tài đã không quan sát thấy điều đó. Một vài đội bóng ở Ý trong đó có AC Milan đang muốn FIGC áp dụng công nghệ goal-line vào việc xác định bàn thắng đã qua vạch vôi hay chưa.

Tuy nhiên, mong muốn này chắc chắn vấp phải sự kháng cự của các quan chức điều hành Serie A một khi các trọng tài ở giải đấu này mắc rất ít sai sót.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X