Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A trở lại ngay tháng 4 là một giấc mơ xa vời

Thứ Hai 16/03/2020 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Hiệp hội cầu thủ bóng đá Ý (AIC) là Damiano Tommasi cho rằng Serie A nhiều khả năng chỉ có thể trở lại vào tháng 5 hoặc tháng 6 nếu đại dịch Covid-19 được ngăn chặn hiệu quả.
Serie A và mọi hoạt động thể thao tại Italia đã phải tạm hoãn cho tới ngày 3/4 khi cả đất nước này bị phong tỏa vì dịch Covid-19. Ngoài Trung Quốc, Italia là quốc gia bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi virus corona. Cho đến giờ, đã có hơn 24.700 ca nhiễm bệnh ở đất nước hình chiếc ủng, 1809 người tử vong.

Serie A trở lại ngay tháng 4 là một giấc mơ xa vời hình ảnh

Serie A trở lại ngay tháng 4 là một giấc mơ xa vời


Trong bối cảnh Italia gặp khó khăn trong việc đối phó với dịch bệnh và đã có những lời kêu gọi Euro 2020 hoãn lại 1 năm, chủ tịch Hiệp hội cầu thủ bóng đá Ý là Tommasi đã lên tiếng đầy bi quan: “Rõ ràng là chúng ta khó có thể bắt đầu thi đấu trở lại vào đầu tháng 4.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, chúng ta có thể thi đấu trở lại vào tháng 5 hoặc tháng 6. Khi chúng tôi nói về bóng đá, mọi người nghĩ rằng chúng tôi chỉ lo lắng về sự an toàn của cầu thủ. Nhưng cả thế giới cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi những quyết định này.

Cầu thủ đầu tiên bị nhiễm bệnh là ở CLB Pianese tại Serie C. Nhân viên trang phụ của họ vẫn còn đang được chăm sóc đặc biệt. Juventus còn có 100 người bị cách ly. Đây là những người di chuyển khắp Italia và châu Âu, gặp rất nhiều người khi làm việc. Vấn đề không phải của riêng Italia mà là của cả châu Âu. Vậy nên UEFA cần phải hành động tương tự như Liên minh châu Âu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X