Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A khai màn, HLV Juventus lo khó bảo vệ ngôi vương

Thứ Bảy 20/08/2016 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước ngày khởi tranh của Serie A, HLV Max Allegri đã nhắc nhở các học trò không nên chủ quan để có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.

HLV Allegri muon tranh thai do chu quan cho hoc tro
HLV Allegri muốn tránh thái độ chủ quan cho học trò

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận mở màn Serie A với Fiorentina, HLV Max Allegri đã cảnh bảo các học trò ở Juventus nên giữ tinh thần cẩn trọng. Theo chiến lược gia người Italia, sẽ rất khó để Bà Đầm Già vô địch quốc nội lần thứ 6 liên tiếp bởi năm nay các đối thủ cạnh tranh đều rất quyết tâm.

HLV Allegri đã kể tên ra những đội bóng đá có thể gây khó khăn cho Juventus gồm AC Milan, Inter Milan, Napoli và Roma. Theo ông, Juventus vừa trải qua một mùa hè biến động về lực lượng và các đối thủ có thể tận dụng cơ hội đá để bứt phá.

“Chúng tôi ý thức được rằng các đối thủ chính mùa này sẽ là Inter, Napoli và Roma. Họ sẽ chiến đầu hết mình vì Scudetto. Thức thách lớn đầu tiên sẽ đến vào tháng Ba năm sau khi chúng tôi phải căng mình ra trên cả 3 đấu trường. Đó là lúc diễn ra vòng 16 đội của Champions League và Coppa Italia cũng chính thức khởi tranh”, HLV Allegri tỏ ra thận trọng.

“Mọi chuyện chắc chắn sẽ không dễ dàng. Juventus đã giành 5 chức vô địch liên tiếp và độ khó sẽ ngày càng tăng lên ở những lần sau. Chúng tôi biết việc bảo vệ danh hiệu sẽ rất khó khăn”.

Tuy vậy, giới truyền thông Italia cho rằng đây cũng chỉ là động thái thận trọng một cách “lịch sự” của HLV Allegri bởi trên thực tế lực lượng của Juventus quá vượt trội so với mọi đối thủ của giải. Ở mùa giải năm ngoái, họ cũng chia tay hàng loạt trụ cột và làm mới gần một nửa đội hình. Sau giai đoạn đầu chật vật và có thời điểm rơi xuống nửa sau BXH, Juventus đã tăng tốc và một lần nữa vô địch Serie A rất dễ dàng.

Mọi chuyện được dự đoán sẽ không có nhiều khác biệt ở mùa giải năm nay. Mặc dù mới chia tay ngôi sao Paul Pogba do anh này chuyển tới Man United, tuy nhiên Juventus không đã bổ sung dàn sao “khủng” như Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic, Mehdi Benatia, Marko Pjaca và Dani Alves.
 

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X