Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A: Inter sẽ được đầu tư mạnh

Thứ Năm 27/03/2014 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với quyết tâm xây dựng một Inter đủ sức mạnh để cạnh tranh các danh hiệu lớn ở mùa giải tới, chủ tịch Erick Thohir sẽ bán một số cầu thủ được giá và mua về những ngôi sao lớn cho mục tiêu trên.

Chủ tịch Thohir (phải) sẽ làm mới đội hình Inter trong Hè này
Chủ tịch Thohir (phải) sẽ làm mới đội hình Inter trong Hè này

Tất nhiên, khi một thương gia quyết đoán như ông Thohir đã tuyên bố thì tương lai Inter chắc chắn sẽ khác. Sự khác biệt đó sẽ được vị doanh nhân người Indonesia này bắt đầu từ việc bán đi những cầu thủ đang được giá như Icardi, Handa, Guarin và Kovacic nhằm phục vụ công cuộc tái thiết sức mạnh cho Nerazzurri.

Đích ngắm của Inter sẽ bao gồm những tiền đạo ngôi sao như Chicharito (M.U), Dzeko (Man City), Torres, Eto’o (Chelsea). Khả năng có những cầu thủ này của Inter không hề thấp khi các tiền đạo trên cũng nằm trong danh sách cần thanh lý ở những đội bóng của họ. Tuy nhiên, việc trước mắt của Inter là giải quyết số cầu thủ của họ nhằm dọn chỗ để đón những tân binh. Về mặt này, lãnh đạo Inter tỏ ra rất quyết đoán. Nghĩa là theo như kế hoạch được chủ tịch Thohir chỉ đạo thì không một cầu thủ nào dù là ngôi sao ở đội hình hiện tại được đảm bảo vị trí. Inter sẽ bán bất cứ cầu thủ nào nếu họ cảm thấy được giá và phù hợp cho mục tiêu tái thiết Inter.

Cũng chính bởi lãnh đạo Inter đang tỏ ra quyết tâm nên khả năng nhóm cầu thủ người Argentina gồm Javier Zanetti, Diego Milito, Esteban Cambiasso, Walter Samuel, Juan Carrizo, Rodrigo Palacio, Mauro Icardi, Ricky Alvarez cũng rất khó trụ lại được.

Inter giàu thứ 6 ở châu Âu
Đó là nếu chỉ tính tiền bán cầu thủ từ mùa giải 2008/09 tới nay của Inter Milan. Theo đó, Inter đã thu về 224 triệu euro tiền bán cầu thủ và chỉ xếp sau các đội bóng Tottenham (322 triệu euro), Real Madrid (303), Porto (282), Liverpool (239) và AC Milan (229) trong Top 15. Tất nhiên nếu nhìn vào danh sách những đội xếp sau Inter có những tên tuổi như Arsenal, AS Roma hay Barcelona thì Inter vẫn có thể tự hào về khả năng “kinh doanh cầu thủ” của mình, dẫu xét về thành tích thì Nerazzurri không bằng Barca trong 5 mùa giải gần đây.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X