Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A bị hoãn do bùng phát dịch coronavirus tại Ý

Chủ Nhật 23/02/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba trận đấu vòng 25 Serie A, bao gồm sự hiện diện của hai đội bóng top đầu là Inter Milan và Atalanta, đã bị hoạn lại do bùng phát dịch coronavirus tại Ý.

Thủ tướng Ý Giuseppe Conte đã ra thông báo chính thức trên Twitter về quyết định hoãn 3 trận đấu vòng 25 Serie A cuối tuần này, bao gồm Inter Milan vs Sampdoria, Atalanta vs Sassuolo và Verona vs Cagliari.

Sở dĩ 3 trận này bị hoãn còn 7 trận còn lại thì không bởi vì Lombardy và Veneto, hai tỉnh đặt trụ sở của Inter Milan, Atalanta và Verona hiện đang là tâm điểm bùng phát dịch coronavirus, hay Covid-19 theo tên chính thức, tại Ý.

Serie A bị hoãn do bùng phát dịch coronavirus tại Ý hình ảnh
Serie A bị hoãn do bùng phát dịch coronavirus tại Ý

Không chỉ bóng đá bị ảnh hưởng (42 trận đấu trải khắp các cấp độ giải đấu), những sự kiện thể thao nói chung như bóng rổ, bóng chuyền, bóng bầu dục… cũng bị hoãn lại vô thời hạn ở hai khu vực này. Trường học và các cơ cơ quan cũng đã phải tạm đóng cửa.

Tình hình đại dịch Covid-19 ở Italia đang diễn biến tương đối phức tạp với 79 ca nhiễm bệnh được xác định, trong đó có một cầu thủ nghiệp dư và đã có hai trường hợp thông báo tử vong ở Lombardy và Veneto.

Với việc bị hoãn lại trận đấu với Sampdoria, Inter Milan sẽ chưa thể rút ngắn khoảng cách với Juventus và Lazio trong cuộc đua vô địch Scudetto. Trong khi đó, Atalanta cũng chưa thể củng cố vị trí Top 4 Serie A đoạt vé Champions League của mình.

Vì virus corona, “hàng Tàu” của MU không dám rời Anh
Thầy trò HLV Solskjaer đã lên chuyến bay đến thành phố Marbella ở Tây Ban Nha để bắt đầu kỳ nghỉ đông, nhưng không có sự hiện diện của tân binh Ighalo.
Xuất thân từ ổ dịch Coronavirus, đội bóng Vũ Hán bơ vơ vì bị kỳ thị xa lánh
Vào những ngày này, mọi thứ liên quan đến Vũ Hán đều khiến người ta e ngại và lo lắng. Và thế là trong cơn bão mang tên Coronavirus, đội bóng Wuhan Zall bị...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X