Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Serie A hạ màn: Juve đại thắng trong ngày nâng cúp

Chủ Nhật 15/05/2016 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

3 đội đầu bảng Juventus, Napoli và AS Roma đều có những chiến thắng dễ dàng trước các đối thủ, trong khi Inter Milan gục ngã trên sân Sassuolo.

Đêm qua, 4 trận đấu thuộc vòng cuối Serie A của 4 đội đầu bảng đã diễn ra. Trên sân nhà, Juventus khép lại một mùa giải thống trị Serie A bằng chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Sampdoria. Những bàn thắng của Patrice Evra, Paulo Dybala (2 bàn), Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci càng làm cho ngày Juve nâng cúp vô địch thêm ý nghĩa.
Serie A ha man Juve dai thang trong ngay nang cup hinh anh
 


Trong khi đó, Napoli cũng có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Frosinone để giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH khi Serie A hạ màn. Người hùng của Napoli trong trận đấu này chính là Gonzalo Higuain. Với cú hat-trick vào lưới Frosinone, Higuain nâng thành tích ghi bàn của mình ở Serie A lên con số 36 bàn. Nó giúp anh vượt qua huyền thoại của AC Milan, Gunnar Nordahl (35 bàn, mùa 1949/50) trở thành người có nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở Serie A.

Đối thủ cạnh tranh vị trí thứ 2 với Napoli là đội bóng thủ đô AS Roma cũng giành trọn 3 điểm trước AC Milan. Mặc dù phải làm khách nhưng Roma vươn lên dẫn trước 3-0, trước khi Carlos Bacca ghi bàn danh dự cho Milan ở phút thứ 87. Với thắng lợi này, Roma vẫn đứng ở vị trí thứ 3 và có vé dự Champions League mùa sau. Trong khi đó, Milan không thể chiếm vị trí thứ 6 của Sassuolo và đành hy vọng kiếm 1 vé dự Europa League qua con đường vô địch Coppa Italia.

Trên sân nhà, Sassuolo đã có chiến thắng 3-1 trước Inter Milan, cộng thêm thất bại của AC Milan, đội bóng này đã thành công trong việc chiếm vị trí thứ 6 khi Serie A khép lại. Công việc còn lại của Sassuolo là cầu nguyện cho Juve chiến thắng AC Milan trong trận chung kết Coppa Italia sắp tới để có tấm vé dự Europa League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X