Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kênh Youtube chính thức của Serie A quen miệng gọi sao MU là… Smalldini

Thứ Sáu 31/07/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây trên mạng xã hội, kênh chính thức của Serie A đã có hành động bất ngờ về Chris Smalling.


Serie A đánh giá cao huyền thoại Smalling

 

Cụ thể trong highlight tổng hợp trận đấu vòng 37, Serie A đã đăng tải video trận Torino 2-3 Roma cùng dòng mô tả: Dzeko và SMALLDINI lập công.
 
Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy rất thích thú, vì trung vệ Chris Smalling vốn bị ghép tên với huyền thoại Paolo Maldini thành… Smalldini như một sự giễu cợt. Tuy nhiên với phong độ hiện tại trong màu áo AS Roma, cái tên mới này cũng không khiến cầu thủ MU cảm thấy buồn lòng.

Serie A gọi Chris Smalling như huyền thoại Maldini hình ảnh

Chris Smalling được gọi là Smalldini


Các CĐV đã nhận ra sự sáng tạo trong cách đặt tiêu đề của Serie A, đồng thời đưa ra gợi ý giải đấu này có muốn mua nốt... Phil Jones không. Chẳng là, trung vệ sinh năm 1992 này cũng là... nạn nhân của trò ghép chữ, khi cộng đồng mạng gọi anh bằng cái tên... Jonesta (ghép từ huyền thoại Nesta).
 
Quay trở lại trận đấu kể trên, Smalling đã ghi bàn thắng thứ 2, giúp Roma vượt lên dẫn trước 2-1 từ một pha đánh đầu phạt góc. Chiến thắng này giúp đội bóng thủ đô Italia giữ nguyên vị trí thứ 5 khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa. Hiện tại, Juventus đã chính thức lên ngôi vô địch, lần thứ 9 liên tiếp.
 
Về phía Chris Smalling, anh đang chuẩn bị quay trở lại Man United sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với AS Roma. Báo chí Anh đăng tải, Roma khả năng cao sẽ tiếp tục mượn Smalling thêm một mùa giải nữa, trong đó có điều khoản bắt buộc chiêu mộ vào năm sau với mức giá 26 triệu bảng.

Từ cái tên có vẻ mang tính giễu cợt thì giờ đây "Smalldini" đã trở thành 1 biệt danh đầy ưu ái mà truyền thông Ý dành cho Smalling, thậm chí thú vị hơn nó có thể là 1 cái tên rất Ý mà anh có thể sử dụng khi chơi bóng ở đây.
Các đại gia Serie A tranh nhau “người thừa” của MU
Trung vệ Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Italia như Juventus, Inter Milan hay Napoli.
NÓNG: Memphis Depay giúp MU chiêu mộ Sancho
Để có thể hoàn thành thương vụ được chờ đợi nhất hè này với Jadon Sancho, Man United cần phải có sự trợ giúp từ người cũ.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X